Beckham kiểm tra sức khỏe tại Tottenham: Thêm hi vọng cho Redknapp?

08:33, 11/01/2011

Hôm nay (10/1), danh thủ người Anh, David Beckham đã chính thức có mặt tại trung tâm kiểm tra sức khỏe của Tottenham Hotspurs để bắt đầu cho quá trình tập luyện cùng đội bóng.


Quá trình tập luyện kéo dài 4 tuần của David Beckham cùng Tottenham đã chính thức bắt đầu vào sáng 10/1 khi cựu tiền vệ của M.U có mặt tại trung tâm huấn luyện của CLB để tiến hành việc kiểm tra sức khỏe. Theo lịch, chương trình tập luyện của Beckham cùng với các cầu thủ Tottenham sẽ kéo dài đến ngày 10/2, thời điểm anh sẽ phải trở về Mỹ để tiếp tục thi đấu trong màu áo LA Galaxy.

Ngôi sao của LA Galaxy xuất hiện ở Chigwell, Essex trong chiếc áo khoác của "The Spurs". Beckham được các thành viên trong BLĐ của Tottenham chào đón rất tận tình nhưng buổi gặp mặt lại không có sự hiện diện của HLV Harry Redknapp hay các cầu thủ bởi họ đang trong thời gian nghỉ phép ngắn sau trận thắng trước Charlton ở cúp FA hôm Chủ nhật (9/1).

Beckham có mặt tại trung tâm huấn luyện của Tottenham- Ảnh PA

Dù tỏ ra rất thân thiện với các phóng viên nhưng Beckham từ chối đưa ra bất cứ câu trả lời nào về bản hợp đồng cho mượn anh giữa CLB chủ quản và Tottenham. Nhưng theo báo chí Anh, CLB phía Bắc London vẫn đang nỗ lực để theo đuổi thương vụ này. Phát biểu trước trận đấu ở cúp FA vào hôm Chủ nhật, HLV Harry Redknapp khẳng định rằng việc theo đuổi cựu ngôi sao của Man United đã không thể thực hiện vì sự chậm trễ bên phía LA Galaxy. Nhưng sau đó không lâu, thuyền trưởng của Spurs lại thay đổi quan điểm và tuyên bố đội bóng của ông vẫn đang tiếp tục theo đuổi vụ này.

Chiến lược gia của Spurs đã chỉ ra rằng vấn đề bảo hiểm kèm với tiền lương dành cho Beckham mà LA Galaxy đưa ra là trở ngại lớn nhất trong việc đàm phán giữa hai bên. Rút kinh nghiệm từ việc cho AC Milan mượn Beckham ở mùa trước, đội bóng Mỹ đã kèm thêm điều kiện về bảo hiểm cho bất kỳ CLB nào muốn mượn ngôi sao của mình. Tuy nhiên, phía Tottenham không hài lòng với điều kiện trên.

Dù vậy nhưng HLV Redknapp vẫn không muốn từ bỏ tham vọng. Chiến lược gia 63 tuổi tin rằng với nỗ lực của mình cùng với mong muốn được thi đấu ở Premier League của Beckham, ông sẽ sớm đạt được thỏa thuận với đội bóng Mỹ về hợp đồng cho mượn tiền vệ kì cựu này.

Liên quan đến Becks, vừa qua trong buổi phỏng vấn với BBC, đại diện của anh khẳng định những đồn đại cho rằng Tottenham muốn có Beckham để phục vụ cho mục đích giành quyền sở hữu SVĐ Olympic là “không có căn cứ và nực cười”.


thethaovanhoa.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

10 ca khúc “đỉnh” nhất năm 2010
Ngày 27.12, kênh truyền hình âm nhạc nổi tiếng châu Á Channel V đã công bố danh sách 10 ca khúc hay nhất năm 2010, dựa theo kết quả bình chọn của khán giả hâm mộ.
31/12/2010
Arsenal lỡ cơ hội bắt kịp MU
Thi đấu hơn người nhưng Arsenal đã không thể bảo toàn thắng lợi và phải chấp nhận trận hòa 2-2 trên sân của đội bóng đang phải vật lộn trụ hạng Wigan, tại vòng 20 giải Ngoại hạng Anh tối thứ tư.
31/12/2010
Chelsea nhọc nhằn cắt đứt chuỗi trận không thắng
Pha làm bàn duy nhất của Malouda giúp nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh hạ đội khách Bolton 1-0 và nhờ đó, trở lại top 4, đồng thời kết thúc chuỗi trận kém cỏi nhất từ năm 1999 trở lại đây - 6 trận liền toàn hòa và thua.
30/12/2010
Malaysia lần đầu vô địch bóng đá Đông Nam Á
Chiến thắng 2-1 ở chung kết lượt về AFF Cup tối thứ tư chỉ có ý nghĩa danh dự với đội chủ nhà Indonesia. Chung cuộc Malaysia thắng 4-2 và trở thành nhà tân vô địch của bóng đá khu vực.
30/12/2010