Váy liền công sở cho mùa thu

08:43, 25/10/2010

Váy liền luôn là trang phục được nhiều bạn gái yêu thích bởi vẻ nữ tính, duyên dáng lại có khả năng che đi khuyết điểm trên cơ thể.


Những bộ váy dành cho mùa thu đông dưới đây không chỉ được diện tới nơi công sở mà cả khi đi chơi, dự tiệc hay hẹn hò.
 
Với những cô nàng có thân hình hơi tròn trịa, đặc biệt là vòng hai "quá khổ" đôi chút, kiểu váy liền dáng suông, váy búp bê hay một vòng đai to bản ở thắt lưng sẽ giúp che đi khuyết điểm này.
 
Đồng thời, váy chỉ dài tới đầu gối nên đôi chân của những bạn gái có chiều cao "khiêm tốn" không bị ngắn đi. Bên cạnh đó, kiểu váy này cũng thích hợp cho những bạn có vòng eo "bánh mỳ".
 
 
 
 
 

giadinhnet

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chơi hơn người, Arsenal đại phá The City of Manchester
Những tưởng Arsenal sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trước sự hưng phấn cũng như lợi thế sân nhà của Man City nhưng mọi chuyện lại diễn ra theo chiều hướng hoàn toàn ngược lại khi các Pháo thủ được chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu.
25/10/2010
Rooney ở lại MU: Phía sau vẻ hào nhoáng...
Vậy là xong. Những vướng mắc giữa Rooney - Ferguson được gỡ bỏ và tương lai của tiền đạo sinh ở Liverpool đã sáng tỏ. Những câu chuyện xung quanh Rooney đã chiếm trọn trang nhất của hầu hết các tờ báo ở Anh suốt 10 ngày qua, giống như những gì đã diễn ra 13 năm trước, sau cái chết của công nương Diana.
24/10/2010
Adebayor lập hat-trick, Man City chễm chệ ngôi đầu
Cú hat-trick đầu tiên tại đấu trường châu Âu cho đội bóng áo xanh của Adebayor đã giúp Manchester City giành chiến thắng 3-1 trước Lech Poznan và tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng A.
22/10/2010
Điện ảnh Singapore thắng lớn ở VNIFF I
Với các giải thưởng "Phim truyện hay nhất", "Đạo diễn phim truyện xuất sắc nhất" và giải thưởng của NETPAC, "Lâu đài cát" của Singapore đã mang về cho điện ảnh nước này những giải thưởng có giá trị của VNIFF I.
22/10/2010