Leona Lewis viết tự truyện

13:45, 08/01/2009

Ca sĩ Leona Lewis đã ký một hợp đồng xuất bản cuốn tự truyện kể về "khoảng thời gian tuyệt vời nhất" của cô: từ một nữ phục vụ ở quán pizza đến người chiến thắng trong chương trình X Factor và sau cùng là trở thành một ngôi sao quốc tế.


 
Ca sĩ người Anh Leona Lewis

Ngôi sao 23 tuổi cho biết hai năm kể từ khi cô đoạt danh hiệu cao nhất tại chương trình truyền hình tài năng X Factor là khoảng thời gian tuyệt vời đến khó tin. Cô muốn thông qua cuốn sách này bày tỏ những cảm xúc của mình với người hâm mộ.

Cuốn sách sẽ bao gồm hơn 100 bức ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Dean Freeman, người trước đây từng cộng tác với David Beckham.

Dự kiến, cuốn tự truyện sẽ ra mắt vào tháng 10, không lâu trước khi album thứ 2 của Lewis phát hành.

Sau khi chiến thắng tại chương trình X Factor năm 2006, album đầu tay Spirit của Lewis đã bán được hơn 5 triệu bản trên toàn thế giới. Đĩa đơn Bleeding Love của cô trở thành đĩa đơn bán chạy nhất năm 2008 của iTunes.

Hình ảnh Leona Lewis tại lễ trao giải thưởng truyền thông Bambi lần thứ 60 của Đức:

 


Lewis và ca sĩ người Đức Sasha


Thanh niên

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Abramovich bán Chelsea hay du thuyền ?
Là con người thâu tóm trong tay quyền lực mạnh mẽ về kinh tế nhưng ông chủ của Chelsea, Roman Abramovich lại đang phải đứng trước một sự lựa chọn có thể xem là khó khăn nhất của cuộc đời: Bán chiếc siêu du thuyền sang trọng mà ông vô cùng yêu thích hoặc đội bóng con cưng, Chelsea.
31/12/2008
Anh Tuấn “ẵm” giải VĐV tiêu biểu toàn quốc 2008
Trái với nhiều dự đoán, VĐV cử tạ Hoàng Anh Tuấn đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá khác để đoạt danh hiệu VĐV tiêu biểu toàn quốc 2008.
31/12/2008
Đĩa đơn của Beyonce giữ vị trí số 1 ba tuần liền
Đĩa đơn Single Ladies (Put a Ring o­n It) trích từ album mới nhất của nữ ca sĩ Beyonce, I Am... Sasha Fierce, đã dẫn đầu bảng xếp hạng 100 đĩa đơn hot nhất của Billboard (Mỹ) ba tuần liên tiếp.
30/12/2008
Berbatov "khai hỏa", M.U đả bại Boro
Ép sân toàn diện và tạo ra cả tá cơ hôi, nhưng phải sang đến giữa hiệp hai, Berbatov mới ghi bàn giúp M.U thắng tối thiểu Middlesbrough, sạng sáng 30/12.
30/12/2008