10 ngôi sao mặc đẹp nhất trong năm

08:07, 05/01/2009

Mặc dù quá khó để cân nhắc và lựa chọn song People cũng đã tìm ra 10 gương mặt thời trang nhất, sành điệu và quyến rũ nhất trong mỗi lần xuất hiện với những bộ trang phục... không thể chê vào đâu được.


Họ là những cái tên không xa lạ thậm chí còn quá quen bởi tên họ thường xuyên xuất hiện trong danh sách những ngôi sao thời trang nhất.

Tuy nhiên trong danh sách năm nay có sự xuất hiện của một người mà dù không hoạt động trong lĩnh vực giải trí, bà vẫn được coi là một "biểu tượn thời trang mới" của nước Mỹ - phu nhân Tổng thống mới đắc cử Michelle Obama.

KATE HUDSON

Nổi tiếng với phong cách thời trang hippi nhưng năm 2008, Kate Hudson khiến người hâm mộ phải bất ngờ về sự chuyển hướng của mình.

Trông Kate thật sự sang trọng và quý phái với những trang phục của Balmain và Valentino.

RIHANNA

Chỉ riêng việc kiểu tóc ngắn cá tính này của cô nàng "Umbrella" bị copy một cách "tràn lan" đã cho thấy sự nhạy cảm với thời trang đến mức nào của Rihanna.

Với những thiết kế của Giambattista Valli, trông Rihanna càng phong cách và cá tính. .

GWYNETH PALTROW

Ngôi sao từng nâng tượng vàng Oscar Paltrowđã có sự trở lại rất ngoạn mục khi liên tiếp được ca ngợi trong những lần xuất hiện trên thảm đỏ. Trang nhã, quý phái mà vẫn cá tính là phong cách mà bà mẹ hai con này lựa chọn.

FERGIE

Khoẻ mạnh, phóng khoáng khi đi dạo trên phố nhưng vô cùng duyên dáng và lộng lẫy trên thảm đỏ của các lễ trao giải, người ta chỉ có thể dùng một từ "quyến rũ" để diễn tả phong cách thời trang của Fergie. 

ANNE HATHAWAY

Từ chiếc váy đen độc đáo của Roberto Cavalli ở New York đến chiếc đầm chéo vai của Marchesa ở Madrid, "nàng công chúa" Anne chưa bao giờ làm người ta thất vọng về gu ăn mặc của mình.

HEIDI KLUM

Không còn nghi ngờ gì nữa, bà mẹ ba con Heidi Klum là một biểu tượng của làng thời trang thế giới. Đẳng cấp của một siêu mẫu cùng con mắt thời trang tinh tế luôn được Heidi thể hiện một cách rất ấn tượng mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ.

Với những thiết kế của Roland Mouret và John Galliano, Heidi ở bất cứ nơi đâu cũng là tâm điểm của sự chú ý.

SARAH JESSICA PARKER

Ngôi sao của Sex and the city đã cho thấy thời trang phải luôn đi cùng với cá tính. Sở hữu một gương mặt cá tính, Sarah luôn biết làm cho mình nổi bật với những bộ trang phục tinh tế, không trùng lặp với bất cứ ai..

MICHELLE OBAMA

Quá khó để cạnh tranh với các ngôi sao điện ảnh và ca nhạc trong top 10 người đẹp nhất trong năm của People. Tuy nhiên, phu nhân của Tổng thống mới đắc cử của nước Mỹ - bà Michelle đã làm được điều đó.

Phong cách trang nhã, quý phái, kín đáo mà vẫn rất gợi cảm của bà đã khiến nhiều người cho rằng, không sớm thì muộn bà sẽ trở thành một biểu tượng của thời trang trong các phu nhân Tổng thống Mỹ.

Với trang phuc của Isabel Toledo và đồ trang sức của Tom Binns, bà Michelle luôn luôn nổi bật ở những nơi bà xuất hiện. 

EVA MENDES

Luôn dành tình cảm đặc biệt cho những thiết kế khoẻ khoắn của Calvin Klein nhưng trên thảm đỏ, Eva Mendes lại vô cùng quyến rũ với trang phục của Dolce & Gabbana.

CHARLIZE THERON

Gợi cảm và nổi bật... đó là những gì người ta nói về Charlize Theron mỗi khi xuất hiện.

Ưa chuộng các thiết kế của Dior vàBalenciaga, Theron không giấu giếm tham vọng trở thành trung tâm của mọi sự chú ý mỗi khi cô xuất hiện. 


Tiền phong

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Abramovich bán Chelsea hay du thuyền ?
Là con người thâu tóm trong tay quyền lực mạnh mẽ về kinh tế nhưng ông chủ của Chelsea, Roman Abramovich lại đang phải đứng trước một sự lựa chọn có thể xem là khó khăn nhất của cuộc đời: Bán chiếc siêu du thuyền sang trọng mà ông vô cùng yêu thích hoặc đội bóng con cưng, Chelsea.
31/12/2008
Anh Tuấn “ẵm” giải VĐV tiêu biểu toàn quốc 2008
Trái với nhiều dự đoán, VĐV cử tạ Hoàng Anh Tuấn đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá khác để đoạt danh hiệu VĐV tiêu biểu toàn quốc 2008.
31/12/2008
Đĩa đơn của Beyonce giữ vị trí số 1 ba tuần liền
Đĩa đơn Single Ladies (Put a Ring o­n It) trích từ album mới nhất của nữ ca sĩ Beyonce, I Am... Sasha Fierce, đã dẫn đầu bảng xếp hạng 100 đĩa đơn hot nhất của Billboard (Mỹ) ba tuần liên tiếp.
30/12/2008
Berbatov "khai hỏa", M.U đả bại Boro
Ép sân toàn diện và tạo ra cả tá cơ hôi, nhưng phải sang đến giữa hiệp hai, Berbatov mới ghi bàn giúp M.U thắng tối thiểu Middlesbrough, sạng sáng 30/12.
30/12/2008