Hayden Panettiere - nàng “đại sứ" quyến rũ bảo vệ môi trường

08:30, 20/08/2008

Thành công ngoài sức tưởng tượng với vai diễn trong seri truyền hình "Heroes", con đường sự nghiệp đang rộng mở trước mắt người đẹp Hayden Panettiere. Cô còn là một trong những người đẹp "chiến đấu" vì môi trường.


 

 Hayden Panettiere.

Chưa bước sang tuổi 20 nhưng những gì Hayden Panettiere đang sở hữu làm cho những đàn chị đi trước phải “phát thèm”. 

Trở thành người của công chúng trong vai trò là người mẫu chụp ảnh quảng cáo từ khi mới… 8 tháng tuổi. Đến 11 tháng tuổi, Hayden đã trở thành “siêu mẫu nhí”. Năm 8 tuổi, Hayden bước chân vào nghiệp diễn viên với vai cô bé Lizzie Spaulding trong phim "Guiding Light" của CBS. Lizzie Spaulding đã phải vật lộn với căn bệnh bạch cầu và show truyền hình này đã nhận được Giải thưởng Đặc biệt từ Hiệp hội Bệnh và Khối u Bạch Cầu (Leukemia and Lymphoma Society) vì đã thu hút được sự chú ý đặc biệt cũng như tăng nhận thức của người dân về căn bệnh này.

 

Thành công liên tiếp trong rất nhiều vai diễn trên truyền hình khác, Hayden trưởng thành bằng vai diễn có sức quyến rũ chết người, Claire Bennet trong series của kênh truyền hình NBC "Heroes". Vai diễn đã đưa tên tuổi của Hayden đi khắp thế giới.

Cô diễn viên tóc vàng của truyền hình Mỹ còn rất thành công trên con đường âm nhạc, Hayden đã được đề cử giải Grammy vào năm 1999 cho Album có ca từ hay nhất dành cho Trẻ em với ca khúc "Read-Along" trong phim "A Bug's Life".

   

Bộ ảnh này do tạp chí Prestige (Mỹ) thực hiện để tôn vinh những đóng góp của Hayden trong vai trò là đại sứ vì môi trường.


VTC.VN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bừng sáng vũ điệu Tango, nhịp Samba lạc bước
Mục tiêu chiếc huy chương vàng đầu tiên tại Olympic của các vũ công Samba đã bị dập tắt hoàn toàn, khi trong trận bán kết trước kình địch Argentina, thầy trò HLV Dunga đã để đối thủ hạ gục với tỉ số 3-0. Vũ điệu Tango bừng sáng trên sân khấu của kỳ thế vận hội lần thứ 29 trong sự lạc bước đến ngỡ ngàng của nhịp Samba vốn rất sôi động và quyễn rũ...
20/08/2008
Scolari ngất ngây với khởi đầu trong mơ
Trận đấu đầu tiên ở Premier League của Scolari trên cương vị HLV Chelsea thực sự hoàn hảo với chiến thắng 4-0 trước Porsmoth. Chiến lược gia người Brazil không giấu nổi sự hài lòng sau khởi đầu như mơ này.
19/08/2008
Vogue và Olympic - sự kết hợp hoàn hảo
Để chào đón Olympic Bắc Kinh - sự kiện thể thao được mong đợi nhất trong năm, tạp chí thời trang hàng đầu thế giới Vogue đã có sự sáng tạo tuyệt vời khi kết hợp giữa thời trang và thể thao. Và nhân vật thể hiện ý tưởng này là những ngôi sao của sàn catwalk cùng những siêu sao hàng đầu của các môn thể thao.
19/08/2008
Hyun Bin - Song Hye Kyo: "Cặp đôi xuất sắc nhất" Hàn Quốc
Theo tin tức từ HanCinema, Hyun Bin và Song Hye Kyo - cặp đôi mới được hình thành từ "World they live"- đã được lựa chọn là cặp đôi xuất sắc nhất của phim truyền hình Hàn Quốc những ngày cuối năm 2008.
18/08/2008