Luật sư Phan Hòa Nhựt - Chuyên gia pháp lý nổi tiếng tại Việt Nam

10:03, 04/12/2023

Luật sư là một nghề khó và để có được chỗ đứng và danh tiếng trong nghề này là điều mà không phải ai cũng làm được. Thế nhưng Luật sư Phan Hòa Nhựt đã thành công làm được điều này. Ông và The Law là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng, đối tác tin tưởng lựa chọn. 

 

Thông tin về Luật sư Phan Hòa Nhựt

Luật sư Phan Hòa Nhựt là người sáng lập nên luathoanhut ( luật hòa nhựt) - Địa chỉ tư vấn pháp luật trực tuyến hoàn toàn miễn phí. Nơi đây quy tụ nhiều luật sư giỏi, giàu chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn, The Law hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng về những vấn đề liên quan đến pháp luật.

Với kinh nghiệm làm việc trong nghề luật sư hơn 10 năm, Luật sư Phan Hòa Nhựt đã thành công trong nhiều vụ án tranh tụng tại Tòa án. Lĩnh vực chuyên môn của ông là các vụ án hình sự, dân sự, hôn nhân, kinh doanh, phá sản, sở hữu trí tuệ… Đến nay ông đã thiết lập được mối quan hệ mật thiết với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền và các luật sư khác trong ngành. Từ đó có thể dễ dàng hỗ trợ và nắm bắt các thông tin nhanh chóng. 

Thành tích đạt được của Luật sư Phan Hòa Nhựt:

- Giám đốc của Công ty Luật TNHH The Law

- Cộng tác viên và chuyên gia pháp lý cho nhiều Đài Truyền hình uy tín. Đó là: Đài truyền hình Quốc Hội, Đài truyền hình Vĩnh Long, Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh (HTV7, HTV9), Đài truyền hình Tây Ninh

- Tham gia viết bài cho các tờ báo lớn như Tuổi trẻ online, Thanh niên online, Báo Người lao động

- Giảng viên thỉnh giảng tại nhiều trường đại học danh tiếng như Trường Đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Kinh tế - Tài chính, Trường đại học Nguyễn Tất Thành

 

Tận hiến và lòng yêu thương người

Để có được thành công và chỗ đứng vững chắc trong nghề, Luật sư Phan Hòa Nhựt và các cộng sự đã phải trải qua những gian nan và vất vả bởi đụng chạm đến nhiều “thế lực” trong xã hội. Thế nhưng cái tâm của người làm nghề cùng với ý chí, kiên định và hết lòng vì khách hàng giúp họ vượt lên tất cả. 

Không chỉ giúp đỡ cho người dân trong các vụ án, Luật sư Phan Hòa Nhựt còn thể hiện sự quan tâm đến sự phát triển của ngành luật thông qua việc tham gia vào các hoạt động cộng đồng, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình cho sinh viên và những người trẻ quan tâm đến luật pháp. Sự nhiệt huyết và tận tâm trong công việc của ông đã truyền cảm hứng cho nhiều người và góp phần vào việc nâng cao nhận thức pháp lý trong cộng đồng.

 

Hiện nay, Luật sư Nhựt nhận được sự công nhận của hàng nghìn khách hàng và đồng nghiệp về khả năng chuyên môn lẫn kỹ năng nghề nghiệp trong lĩnh vực pháp luật. Từ đó độ tin cậy của khách hàng dành cho Luật sư Phan Hòa Nhựt càng được củng cố và tăng cao. Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn Luật sư Phan Hòa Nhựt để hỗ trợ các hoạt động liên quan đến pháp lý cho mình. 

The Law - Địa chỉ tư vấn pháp luật miễn phí cho mọi người

Cho đến ngày hôm nay, sự tận tụy và thương người đó Luật sư Phan Hòa Nhựt vẫn không thay đổi và được xem là kim chỉ nang trong suốt quá trình hoạt động của ông. Để làm tốt hơn điều này, Luật sư Phan Hòa Nhựt đã lập ra công ty The Law. Đây sẽ là nơi để cho mọi người, bất kỳ ai cũng đều có thể tiếp cận với các thông tin pháp luật nhanh chóng, chính xác và dễ hiểu nhất.

 

Một trong những đặc điểm của The Law chính là tính miễn phí hoàn toàn. Đây là sáng kiến tâm huyết từ Luật sư Phan Hòa Nhựt. Hiện đây là công ty đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật qua điện thoại miễn phí đem lại sự thuận tiện cho khách hàng. 

Qua quá trình hoạt động, đội ngũ luật sư của The Law luôn được đào tạo và nâng cao kiến thức, đảm bảo cập nhật các thay đổi để mang đến sự tư vấn chính xác, hiệu quả nhất cho khách hàng. 

 

Với mong muốn giúp cho cuộc sống tốt đẹp, xã hội văn minh Luật sư Phan Hòa Nhựt và The Law luôn sẵn sàng đồng hành cùng với bạn mọi lúc mọi nơi. Bởi vậy nếu đàn có bất kỳ vấn đề pháp lý nào thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ để được tư vấn.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY LUẬT  TNHH THE LAW

Địa chỉ: 39 đường Hạnh Thông, Phường 13, Quận Gò Vấp, TP.HCM (Đường đi )

Tổng đài tư vấn: 1900 86 86 44 | Email: luathoanhut.vn@gmail.com 

Website: https://luathoanhut.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61553688974642 

Youtube: https://www.youtube.com/@LuatSuPhanHoaNhut 

Tiktok: https://www.tiktok.com/@luathoanhut.vn

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phát hiện hàng hóa nhập lậu, không rõ nguồn gốc, hàng giả mạo nhãn hiệu

BHG - Vừa qua, tại tổ 3, thị trấn Yên Bình (Quang Bình) Đội Quản lý thị trường số 3 phối hợp với các lực lượng chức năng phát hiện xe ô tô BKS 24C-120.41 đang vận chuyển các mặt hàng: Củ Tam thất, hoa Tam thất, xúc xích, giày thể thao hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, giả mạo nhãn hiệu. Phương tiện do ông Lại Đình Lâm, sinh năm 1981, trú thôn Làng Mạ, xã Trì Quang, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai điều khiển, đồng thời là chủ hàng hóa.

30/10/2023
Vượt ẩu, 2 xe máy đối đầu trực diện khiến 6 người thương vong
BHG - Khoảng 19 giờ 56 phút ngày 29.9, một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa 2 xe máy đã xảy ra tại km 60 + 800m Quốc lộ 2 (Hà Giang - Tuyên Quang) thuộc tổ 5, thị trấn Việt Quang (Bắc Quang) làm 6 người thương vong.
30/09/2023
Bắt tạm giam 3 đối tượng tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép
BHG - Ngày 30.6, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với 3 đối tượng để điều tra về tội tổ chức, môi giới cho người khác xuất cảnh, nhập cảnh hoặc ở lại Việt Nam trái phép theo Điều 348 Bộ Luật Hình sự.
30/06/2023
Bắt giữ xe vận chuyển gỗ nghiến trái pháp luật tại xã Minh Ngọc
BHG - Lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm tỉnh cho biết, đơn vị vừa phát hiện vụ việc vận chuyển lâm sản trái pháp luật xảy ra tại thôn Nà Sài, xã Minh Ngọc (Bắc Mê).
28/09/2023