Chùm ảnh lốc xoáy tàn phá Oklahoma, 51 người chết

14:24, 21/05/2013

Thành phố Oklahoma, Mỹ gần như bị san phẳng sau khi một cơn lốc xoáy ở mức độ F5 trong thang độ Fujita - mức độ cao nhất mà cơn lốc xoáy có thể đạt được, quét qua đây.















Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ba ngày, Triều Tiên bắn sáu quả tên lửa
Hãng tin Yonhap cho biết, CHDCND Triều Tiên hôm nay đã phóng thêm hai quả tên lửa tầm ngắn. Đây là ngày thứ ba liên tiếp nước này phóng tên lửa. Triều Tiên nói rằng các vụ phóng tên lửa này chỉ là một phần trong cuộc tập trận tự vệ bình thường.
21/05/2013
Triều Tiên phóng ba quả tên lửa tầm ngắn
CHDCD Triều Tiên hôm nay đã phóng ba quả tên lửa tầm ngắn từ bờ biển phía đông của bán đảo Triều Tiên. Thông tin này vừa được Bộ Quốc phòng Hàn Quốc thông báo chiều nay.
20/05/2013
Đàm phán hạt nhân giữa Iran và IAEA lại thất bại
Kết thúc vòng đàm phán giữa Iran và Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế (IAEA) về chương trình hạt nhân của nước này tại Vienna (Áo) ngày 15/5, hai bên đã không đạt được thỏa thuận về văn kiện xác định điều kiện tiếp cận các cơ sở hạt nhân của Iran.
16/05/2013
Đại hội đồng LHQ thông qua một nghị quyết về Syria
Đại hội đồng LHQ ngày 15/5 đã thông qua nghị quyết được các nước Arập ủng hộ kêu gọi khởi động tiến trình chuyển tiếp chính trị ở Syria, và mạnh mẽ lên án chế độ của Tổng thống Bashar al-Assad vì sử dụng ngày càng nhiều vũ khí hạng nặng.
16/05/2013