Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy bắt giữ 11kg pháo hoa

16:49, 12/01/2016

BHG - Vào 12 giờ 30 phút, ngày 11.1, đồn biên phòng Cửa Khẩu Quốc tế Thanh Thủy nhận được tin của quần chúng nhân dân, có một đối tượng đang vận chuyển một bao tải pháo nổ từ Trung Quốc về Việt Nam, qua khu vực mốc 260, 261 thuộc địa bàn xóm Là Na, xã Thanh Thủy (Vị Xuyên). Đơn vị đã tổ chức lực lượng đến tuần tra tại địa bàn trên và phát hiện 1 đối tượng vác 1 bao tải đi từ Trung Quốc về, có biểu hiện nghi vấn,  nhưng do gần đường biên giới nên khi đối tượng phát hiện thấy có lực lượng tuần tra đã bỏ lại hàng và chạy về bên kia biên giới.

Qua kiểm tra bao tải, phát hiện bên trong đựng 10 hộp pháo hoa có trọng lượng 11kg có nhán hiệu do Trung Quốc sản xuất. Đội tuần tra đã lập biên bản thu giữ tang vật, đưa về Đơn vị tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ.

                   Tiến Thắng BĐBP tỉnh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trao giải cuộc thi viết về Phòng, chống bạo lực gia đình

BHG- Tối 25.11, tại Trung tâm Văn hóa triển lãm tỉnh, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch phối hợp với Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Lễ tổng kết, trao giải cuộc thi viết "Tìm hiểu pháp luật về phòng, chống bạo lực gia đình (PCBLGĐ) và Ngày thế giới xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ (PN)". Đồng thời, phát động hưởng ứng Ngày "Thế giới xóa bỏ bạo lực đối với PN" (25.11) trong đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh.

26/11/2015
Triệt phá 2 sới bạc có quy mô lớn

BHG- Thực hiện kế hoạch mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm của Giám đốc Công an tỉnh đảm bảo an ninh trật tự trong thời gian trước, trong và sau Tết nguyên đán Bính Thân 2016, những ngày qua, Công an các huyện đã đồng loạt ra quân trấn áp các loại tội phạm và tệ nạn xã hội.

22/12/2015
Bắt vụ vận chuyển lâm sản trái phép

BHG- Vào hồi 5 giờ, ngày 22.12, tại thôn Noong 2, xã Phú Linh, huyện Vị Xuyên, tổ công tác Phòng Cảnh sát phòng, chống tội phạm về môi trường Công an tỉnh đã phát hiện và bắt giữ vụ vận chuyển lâm sản trái phép.  

22/12/2015
Huyện Quang Bình: Nghiêm túc xử lý các đối tượng khai thác lâm sản trái phép tại xã Nà Khương

BHG- Như Báo Hà Giang đã đưa tin, ngày 5.11.2015, tại thôn Thâm Mang, xã Nà Khương, huyện Quang Bình đã xảy ra vụ khai thác lâm sản trái phép. Ngay sau khi xảy ra vụ việc UBND huyện Quang Bình đã khẩn trương chỉ đạo các ngành chức năng của huyện điều tra xác minh và làm rõ đối tượng.

20/11/2015