Bắt thêm 1 đối tượng trong vụ ẩu đả tại tổ 4, phường Quang Trung

10:03, 29/07/2013

HGĐT- Theo thông tin từ Công an thành phố Hà Giang, 20 giờ ngày 27.7, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an thành phố Hà Giang phối hợp với Công an thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang đã bắt giữ được đối tượng Lương Trung Kiên, sinh năm 1990, thường trú tại tổ 38, phường Minh Xuân, thành phố Tuyên Quang khi đối tượng đang lẩn trốn tại nhà riêng. Là người Tuyên Quang, song Lương Trung Kiên lại là một trong những thành viên của nhóm thanh niên do Nguyễn Tiến Hải (biệt danh Tí Hoa) cầm đầu.


Kiên khai nhận, sau khi cùng nhóm Nguyễn Tiến Hải gồm 14 người gây án, một tốp bắt taxi về huyện Đài Từ (Thái Nguyên), còn Lương Trung Kiên bỏ trốn, đi xe máy theo hướng Hà Giang – Tuyên Quang. Đi đến thị trấn Vĩnh Tuy, Kiên gửi xe máy ở nhà người quen, rồi bắt xe khách về nhà riêng.

 

Công an thành phố Hà Giang phối hợp với Công an thị trấn Vĩnh Tuy đã thu xe máy, là phương tiện mà Kiên tham gia gây án.


PHAN MẠNH

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vỡ nợ hàng trăm tỷ đồng tại Lạng Sơn
Hai đối tượng Nguyễn Văn Trung và Tạ Bích Liên (số nhà 33 đường Bà Triệu, TP Lạng Sơn) vừa bị bắt, khi hàng chục nạn nhân tố cáo cặp vợ chồng này lừa đảo hàng trăm tỷ đồng rồi bỏ trốn.
29/07/2013
Đã bắt được 10 đối tượng trong vụ ẩu đả tại tổ 4, phường Quang Trung
HGĐT- Như Báo Hà Giang điện tử đã đưa, khoảng 16h ngày 22.7, tại tổ 4, phường Quang Trung, thành phố Hà Giang đã xảy ra một vụ ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên làm một người bị thương nặng.
29/07/2013
“Phát hiện 28 đơn vị có sai phạm với tổng số tiền trên 8,5 tỷ đồng”
HGĐT- Đó là khẳng định của đồng chí Lý Tân, Chánh Thanh tra tỉnh trong buổi làm việc với phóng viên Báo Hà Giang. Đồng chí Lý Tân cho biết thêm: Số sai phạm trên được phát hiện khi thanh tra, kiểm tra 85 đơn vị.
26/07/2013
Số vụ vi phạm pháp luật Hải quan tăng mạnh
HGĐT- Từ đầu năm đến nay, các đơn vị trực thuộc Cục Hải quan tỉnh đã phát hiện, bắt giữ, xử lý 33 vụ vi phạm pháp luật về Hải quan, tăng 23 vụ so với cùng kỳ năm trước; phạt tiền nộp ngân sách Nhà nước 52 triệu đồng.
26/07/2013