Ô tô đâm vào đại lý gas và bếp ga làm một người tử vong

09:08, 08/10/2011

HGĐT- Vào khoảng 21h30 phút ngày 7.10, tại tổ 15, phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang, (trên trục Quốc lộ 2) đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng.


 

 Hiện trường vụ tai nạn giao thông.


Thông tin ban đầu cho biết, chiếc xe ô tô BKS 23C-0537 của một cơ quan nhà nước không biết vì nguyên nhân nào đã đâm thẳng vào ngôi nhà số 241. Ngôi nhà này đồng thời là đại lí kinh doanh gas và bếp gas mang tên Sơn Cường.

 

Được biết, hai vợ chồng chủ đại lí này đã đóng cửa để chuẩn bị đi nghỉ thì xảy ra vụ việc chiếc ô tô 23C-0537 đâm vào nhà. Do lực đâm quá mạnh, chiếc xe đã tông qua 2 lượt cửa gồm cửa xếp và cửa nhôm kính, chui tọt vào trong phòng khách của ngôi nhà và khiến cho chủ nhà là bà Hà Thị Lý, sinh năm 1958 tử vong. Nhiều vật dụng trong nhà bị hư hỏng. Trong khi chiếc xe đâm vào ngôi nhà 241 thì có rất nhiều bình ga được để ngoài cửa nhà, nhưng may mắn là không xảy ra cháy, nổ.

           
Ngay sau khi xảy ra vụ việc trên, các lực lượng chức năng gồm cả một đơn vị lính cứu hỏa cũng đã có mặt kịp thời tại hiện trường để tham gia giải quyết vụ việc. Sau khoảng 2 giờ đồng hồ, chiếc xe ô tô đã được kéo ra khỏi ngôi nhà số 241. Hiện nay, cơ quan chức năng đang tích cực điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc nghiêm trọng trên.


Huy Toán

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Băng cướp liên tỉnh gây 9 vụ án trong một ngày
Theo kết quả điều tra bước đầu của cơ quan Công an, những thành viên trong băng cướp là dân chuyên đi "bão đêm" ở địa bàn quận Bình Thạnh. TP HCM.
30/09/2011
Tăng cường các biện pháp PCCC chợ và trung tâm thương mại
HGĐT- Hiện nay, trên địa bàn toàn tỉnh có139 chợ (trong đó có 4 chợ kiên cố, 1 trung tâm thương mại, còn lại 135 chợ bán kiên cố và chợ tạm). Một thực trạng đáng lo ngại là một số chợ trong tỉnh, nhất là chợ trung tâm thành phố Hà Giang đã được xây dựng từ nhiều năm trước đây, số lượng hộ kinh doanh tăng đáng kể, trữ lượng hàng hóa lớn, cơi nới lấn chiếm lối đi, hệ thống
30/09/2011
Tạm giữ xe tải chở trên 25 m3 gỗ trái phép
HGĐT- Ngày 28/9, Phòng Cảnh sát Kinh tế và Quản lý chức vụ (PC46) - Công an tỉnh cho biết: Đơn vị đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ một xe ô tô tải vận chuyển hơn 25 m3 gỗ nhóm VI không có hồ sơ hợp pháp.
29/09/2011
Bài học đau xót từ vụ "cướp than" tại Mao Khê, Quảng Ninh
Các luật sư bào chữa cho các bị cáo trong vụ "cướp than" tại Mạo Khê, Quảng Ninh cho rằng, trách nhiệm bảo vệ tài nguyên, khoáng sản không chỉ thuộc về Công ty Than Mạo Khê mà còn thuộc về các cơ quan chức năng, ban, ngành tại huyện Đông Triều.
28/09/2011