Ngân hàng BIDV chi nhánh Hà Giang triển khai nhiệm vụ, kế hoạch kinh doanh năm 2024

00:30, 22/01/2024

 BHG - Ngày 20.1, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Hà Giang tổ chức Hội nghị Người lao động và triển khai nhiệm vụ, kế hoạch kinh doanh năm 2024.

Tính đến nay, tổng số cán bộ, nhân viên, người lao động của BIDV chi nhánh Hà Giang là 92 người, cơ bản có trình độ đại học, trên đại học, đáp ứng yêu cầu về chuyên môn, nghiệp vụ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và tham gia nhiệt tình các phong trào do cơ quan, đoàn thể phát động. Bên cạnh việc thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách cho cán bộ, nhân viên, người lao động, chi nhánh cũng có nhiều đóng góp tích cực trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Ngân hàng BIDV chi nhánh Hà Giang trao Kỷ niệm chương cho những cá nhân nỗ lực, cống hiến và thành quả trong sự nghiệp xây dựng và phát triển ngân hàng.
Lãnh đạo Ngân hàng BIDV chi nhánh Hà Giang trao Kỷ niệm chương cho những cá nhân nỗ lực, cống hiến và thành quả trong sự nghiệp xây dựng và phát triển ngân hàng.

Năm 2023, vượt qua những khó khăn, thách thức, BIDV chi nhánh Hà Giang đã đạt những kết quả khả quan, toàn diện trên tất cả các mặt kinh doanh với 5/6 chỉ tiêu hoàn thành vượt kế hoạch được giao. Dư nợ tín dụng cuối kỳ đạt 5.791 tỷ đồng, tăng trưởng 10,3% so với đầu năm; huy động vốn cuối kỳ đạt 3.917 tỷ đồng, tăng trưởng 11% so với năm 2022. Hoạt động ngân hàng bán lẻ, phòng giao dịch tiếp tục đóng góp quan trọng vào thu nhập, hiệu quả kinh doanh của chi nhánh. Tổng quy mô bán lẻ tăng trưởng 13,7% và tổng quy mô hoạt động của khối phòng giao dịch chiếm tỷ trọng 48,3%. BIDV chi nhánh Hà Giang đã chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, đảm bảo thông suốt, kịp thời. Công tác quản lý rủi ro được triển khai đầy đủ, kịp thời.

Bám sát chủ trương phát triển KT - XH của địa phương, BIDV chi nhánh Hà Giang đề ra kế hoạch kinh doanh năm 2024 theo phương châm “Tinh giản quy trình, chuyển đổi hoạt động”, phấn đấu tăng trưởng tín dụng sớm ngay từ đầu năm thông qua các gói tín dụng, chính sách lãi suất cho vay, chiến dịch thúc đẩy kinh doanh. Đồng thời, tích cực tìm kiếm phát triển khách hàng, kiểm soát chặt chẽ chất lượng tín dụng, đẩy mạnh thu hồi và xử lý nợ xấu. Cùng với đó, tích cực triển khai các chiến dịch, sản phẩm chuyển đổi số của BIDV với các chương trình chuyển đổi số của tỉnh.

Tại hội nghị, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ của ngân hàng năm 2020 - 2021 đã được nhận Bằng khen của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam; nhiều cá nhân được Ngân hàng BIDV Việt Nam khen thưởng, tặng Kỷ niệm chương về những nỗ lực, cống hiến và thành quả trong sự nghiệp xây dựng và phát triển ngân hàng; BIDV chi nhánh Hà Giang cũng khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2023.

Tin, ảnh: MỘC LAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hướng đến nông nghiệp sinh thái và mở rộng liên kết sản xuất

BHG - Sau một năm nỗ lực vượt qua những thử thách về thiên tai, dịch bệnh, ngành Nông nghiệp của tỉnh đã bội thu, thắng lớn với tốc độ tăng trưởng đạt mức khá nhất trong vòng 3 năm trở lại đây, tăng 6,26% so với cùng kỳ. Hiện, toàn ngành đang tập trung đổi mới, sáng tạo, chủ động thực hiện các chương trình trọng tâm, mở rộng liên kết sản xuất theo chuỗi sản phẩm, đẩy mạnh chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, hướng đến phát triển nông nghiệp sinh thái.

20/01/2024
Bừng sáng ánh điện ở Xỉn Khâu
BHG - Với sự nỗ lực của ngành điện, công trình trạm biến áp và hệ thống đường dây điện thôn Xỉn Khâu, xã Chế Là (Xín Mần) được đầu tư và hoàn thành, kịp cấp điện lưới quốc gia cho Nhân dân trước Tết.
19/01/2024
Toàn tỉnh có 6.495 hộ thực hiện cải tạo vườn tạp

BHG - Theo số liệu thống kê từ Sở NN&PTNT: Thực hiện Nghị quyết số 05 của BCH Đảng bộ tỉnh về Cải tạo vườn tạp (CTVT), phát triển kinh tế vườn hộ, tạo sinh kế cho người dân, giảm nghèo bền vững, giai đoạn 2021 - 2025 đặt mục tiêu đến năm 2025 có 6.500 hộ với trên 6.500 vườn có thu nhập khá. Sau 3 năm triển khai, đến nay đã có 6.495 hộ thực hiện, đạt 99,92% kế hoạch, trong đó có 3.030 hộ thực hiện theo Nghị quyết 58 của HĐND tỉnh; 3.465 hộ là các hộ khác (không phải hộ nghèo, cận nghèo, không thụ hưởng chính sách hỗ trợ vay vốn thực hiện CTVT theo Nghị quyết số 58 của HĐND tỉnh). Tổng diện tích đã thực hiện là 262 ha với tổng kinh phí Ngân hàng Chính sách xã hội đã thực hiện giải ngân cho các hộ nghèo, cận nghèo trên 90 tỷ đồng.

18/01/2024
Cán Tỷ nỗ lực giảm nghèo bền vững

BHG - Mặc dù là xã vùng cao còn nhiều khó khăn của huyện Quản Bạ, tuy nhiên nhờ sự quan tâm của tỉnh, huyện, cấp ủy và chính quyền, nhân dân xã Cán Tỷ đã nỗ lực vượt khó thoát nghèo. Tỷ lệ hộ nghèo giảm theo từng năm, cơ sở vật chất, hạ tầng thiết yếu đã được đầu tư, cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng phát huy tối đa thế mạnh của địa phương, bộ mặt nông thôn từng bước khởi sắc.

18/01/2024