Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Agribank Hà Giang với Công ty TNHH MTV TM Tấn Long và Công ty TNHH TM ô tô Vina Hòa Bình

10:17, 09/04/2015

BHG- Ngày 8.4, Agribank Hà Giang đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH MTV TM Tấn Long và Công ty TNHH TM ô tô Vina Hòa Bình. Với mục đích không ngừng phát triển, đáp ứng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại; thực hiện chia sẻ, hỗ trợ liên kết cùng phát triển; đồng thời thực hiện chủ trương lớn của Chính phủ về việc đưa khoa học kỹ thuật vào sản xuất, cơ giới hóa trong sản xuất nông nghiệp, góp phần xây dựng nông thôn mới.

Lãnh đạo Agribank Hà Giang ký kết thỏa thuận hợp tác với lãnh đạo Công ty TNHH MTV TM Tấn Long và Công ty TNHH TM ô tô Vina Hòa Bình
Lãnh đạo Agribank Hà Giang ký kết thỏa thuận hợp tác với lãnh đạo Công ty TNHH MTV TM Tấn Long và Công ty TNHH TM ô tô Vina Hòa Bình

Nội dung hợp tác là về việc cho vay vốn đối với khách hàng mua xe ô tô, máy công trình của Công ty TNHH MTV TM Tấn Long và Công ty TNHH TM ô tô Vina Hòa Bình. Theo đó, các khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện cho vay theo quy định của Agribank có nhu cầu mua ô tô, máy công trình sẽ được cho vay tối đa bằng 70% của giá bán xe (kể cả chi phí bảo hiểm). Thời hạn cho vay là từ 4 – 5 năm đối với từng loại xe và kỳ trả nợ gốc tối đa là 06 tháng/kỳ, trả lãi hàng tháng theo lãi suất cho vay thông thường.

Ký kết thỏa thuận hợp tác lần này thể hiện chiến lược phát triển đúng đắn, sự hợp tác hiệu quả giữa Agribank với các đối tác khách hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp phục vụ cho phát triển nông nghiệp, nông thôn, có tính liên kết sản xuất.

Lê Hải


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nợ xấu trong lĩnh vực ngân hàng giảm gần 5%

BHG- Tính đến hết quý I, tổng nguồn vốn hoạt động của các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh đạt khoảng 10.800 tỷ đồng. Trong đó, vốn huy động tại địa phương ước đạt 6.250 tỷ đồng, chiếm gần 58% tổng nguồn vốn, tăng trên 31% so với cùng kỳ. Tổng dư nợ ước đạt 10.400 tỷ đồng, tăng 13% so với cùng kỳ. Cơ cấu tín dụng tiếp tục chuyển dịch theo hướng tích cực, tập trung vào các lĩnh vực nông nghiệp nông thôn, sản xuất hàng xuất khẩu, công nghiệp hỗ trợ...

09/04/2015
Quang Bình: Đại hội Hội Làm vườn lần thứ I (nhiệm kỳ 2014 – 2019)

BHG- Ngày 8.4, Hội Làm vườn huyện Quang Bình đã tổ chức Đại hội lần thứ I (nhiệm kỳ 2014 – 2019). Đến dự có các đồng chí: Hoàng Ngọc Liên, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo Hội Làm vườn tỉnh, UBND huyện, UBMTTQ và các ngành, đoàn thể, cùng gần 150 hội viên Hội Làm vườn trong toàn huyện.

09/04/2015
Thanh Sơn - những bước "chuyển mình"

BHG- Theo Quốc lộ 2 Hà Giang – Thanh Thủy, đến km 15 rẽ trái là đến thôn Thanh Sơn, xã Thanh Thủy (Vị Xuyên). Nơi đây, cuộc sống của bà con nông dân đang từng ngày thay da, đổi thịt; diện mạo nông thôn đang chuyển biến tích cực; nhiều mô hình phát triển KT-XH được triển khai thực hiện và mang lại hiệu quả thiết thực. Bằng sự nỗ lực của mỗi hộ dân trong thôn, sự hỗ trợ của xã, của huyện, thôn Thanh Sơn đã có những đổi thay rõ nét trong công cuộc phát triển trên mọi lĩnh vực.

08/04/2015
Hoàng Su Phì hoàn thành kế hoạch gieo trồng vụ Xuân

BHG- Tính đến hết quý I.2015, huyện Hoàng Su Phì cơ bản đã hoàn thành gieo cấy vụ Xuân, đảm bảo đúng khung thời vụ. Phần lớn diện tích lúa Xuân tại các địa phương đang ở thời điểm bén rễ hồi xanh và bước vào thời kỳ đẻ nhánh, các loại cây trồng khác sinh trưởng, phát triển tốt. Ngành Nông nghiệp và chính quyền các cấp đang tập trung vận động, hướng dẫn nông dân tích cực chăm bón, làm cỏ, phòng trừ sâu bệnh gây hại để diện tích cây trồng vụ Xuân phát triển tốt.

08/04/2015