Nokia chưa có ý định sản xuất máy tính bảng

08:26, 22/12/2011

CEO của Nokia đã bác bỏ tuyên bố của một quan chức tại Pháp rằng hãng này sẽ có tablet Windows 8 vào tháng 6/2012.


Theo Notebookcheck, CEO của Nokia, ông Stephen Elop, cho biết, hãng này chưa có ý định sản xuất tablet trong thời điểm hiện tại. Ông giải thích, Nokia đã nghiên cứu thị trường rất kỹ và sẽ tung ra máy tính bảng của mình trong tương lai.

Vào tháng 11, Paul Amsellem, một quan chức cấp cao của nhà sản xuất Phần Lan tại Pháp cho hay hãng này sẽ sản xuất tablet chạy Windows 8. Sản phẩm trên được đồn là sẽ tung ra thị trường vào tháng 6/2012.

Stephen Elop đã bác bỏ ý kiến trên và khẳng định lại rằng trụ sở của Nokia nằm tại Phần Lan chứ không phải Pháp. Ngoài ra, đơn vị phát triển các sản phẩm chủ đạo cùng những người đứng đầu hãng đều ở Phần Lan. Do đó, quyết định có sản xuất tablet hay không nằm ở trong tay vị CEO của hãng này chứ không phải Amsellem.


theo sohoa

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thiếu nhân lực ngành công nghệ nội dung số
Đề án “Sớm đưa Việt Nam trở thành nước mạnh về công nghệ thông tin và truyền thông” đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, nêu rõ: “Phấn đấu đến năm 2020 , Việt Nam nằm trong top 10 nước dẫn đầu về cung cấp dịch vụ gia công phần mềm và nội dung số”. Điều đó đồng nghĩa với nhu cầu nhân lực của ngành này ngày càng lớn, nhất là công nghệ nội dung số. Do vậy, nhiều cơ sở đào tạo
29/11/2011
Không có chuyện tắc kè chữa ung thư
Theo chỉ vẽ của những "tín đồ" tắc kè đồng bằng, khi có nhu cầu chữa bệnh nan y, nhất thiết phải mua tắc kè già có trọng lượng từ 250 gram trở lên, bỏ mắt rồi chế biến thành món ăn, ngâm rượu để dành uống, riêng máu và mật thì nhất thiết phải "uống sống". Giữa lúc các con bệnh tin sái cổ vào "thần dược" tắc kè thì nhiều lương y, bác sĩ thẳng thừng chỉ rõ, đó là kiểu tự chữa
28/11/2011
Cây thông Noel bằng vàng giá 2 triệu USD
Một cửa hàng trang sức ở Tokyo (Nhật Bản) vừa giới thiệu cây thông làm từ vàng ròng trị giá 2 triệu USD.
25/11/2011
Samsung sẽ sớm sửa lỗi âm lượng của Galaxy Nexus
Samsung vẫn chưa đưa ra lời giải thích về nguyên nhân gây lỗi về điều chỉnh âm lượng của điện thoại Galaxy Nexus.
25/11/2011