Đoàn trường Đại học Y Hà Nội khám và phát thuốc miễn phí cho người dân Yên Minh

15:44, 27/03/2012

HGĐT- Vừa qua, đoàn thanh niên tình nguyện là các giảng viên và bác sỹ bệnh viện trực thuộc Trường Đại học Y Hà Nội phối hợp với Huyện đoàn Yên Minh đã tổ chức chương trình khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho người dân trên địa bàn huyện Yên Minh.


Kết quả, đoàn thanh niên tình nguyện của Trường Đại học Y Hà Nội đã khám bệnh cho trên 2.000 lượt người dân. Qua đó, chẩn bệnh và phát thuốc miễn phí cho người dân với tổng trị giá trị tiền thuốc trên 200 triệu đồng. Đây là hoạt động tình nguyện có ý nghĩa vì an sinh xã hội trong “Tháng Thanh niên năm 2012” của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Y Hà Nội và Huyện đoàn Yên Minh. Cũng trong dịp này, đoàn thanh niên tình nguyện đã có chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ với Huyện đoàn Yên Minh.


Khánh Toàn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Báo Hà Giang phối hợp với Đoàn từ thiện Hà Nội tặng quà đồng bào nghèo vùng cao
HGĐT- Ngày 24/3/2012 tại xã Giàng Chu Phìn huyện Mèo Vạc, Báo Hà Giang phối hợp vối đoàn từ thiện Hà Nội tổ chức trao 100 xuất quà cho 100 hộ nghèo đặc biệt khó khăn cùng với nhiều đồ dùng học tập, quần áo, chăn màn, lương thực, thực phẩm cho học sinh trường bán trú dân nuôi cấp I-II và Trường Mầm non.
26/03/2012
Khơi dậy sức trẻ trên cao nguyên
HGĐT- Vượt lên những khó khăn về kinh tế, băng qua trở ngại về địa hình, với tinh thần không ngại gian khó, những năm qua sức trẻ của các đoàn viên thanh niên (ĐVTN) huyện Đồng Văn được khơi dậy mạnh mẽ. Qua kết quả từ hàng loạt các chương trình hành động, có thể nhận thấy rằng, ĐVTN là một lực lượng xung kích, góp phần không nhỏ vào phát triển kinh tế - xã hội trên cao
26/03/2012
Chấn chỉnh những bất cập trong quản lý đầu tư xây dựng cơ bản
HGĐT- Nhiều chủ đầu tư, đơn vị tư vấn, nhà thầu thi công không đủ năng lực chuyên môn, không thực hiện đúng, đủ chức năng, nhiệm vụ hoặc quá chạy theo mặt trái của cơ chế thị trường... nên dẫn đến tình trạng lãng phí đối với nhiều dự án đầu tư xây dựng cơ bản.
26/03/2012
Thấy gì trong việc đấu tranh “Giữ rừng” ở Nà Khương
HGĐT- Trước khi và Nà Khương tìm hiểu về việc cây rừng bị chặt hạ trái phép trong dịp Tết nguyên đán vừa qua, các anh lãnh đạo huyện Quang Bình có cho biết: Huyện đã chỉ đạo các ngành chức năng làm rõ trách nhiệm các đối tượng vi phạm (14 đối tượng), tiếp tục hoàn tất hồ sơ đưa ra truy tố trước pháp luật ít nhất 2 trường hợp. Đồng thời xiết chặt công tác quản lý bảo vệ rừng
26/03/2012