Đoàn từ thiện TP.Hải Phòng và Báo Hà Giang:

Tặng quà tại xã Sơn Vĩ và Bệnh viện Đa khoa tỉnh

10:31, 15/12/2014

HGĐT- Trong 2 ngày 13 và 14.12, Đoàn từ thiện thành phố Hải Phòng do bà Phan Kim Oanh làm Trưởng đoàn phối hợp với Báo Hà Giang tổ chức tặng quà tại xã Sơn Vĩ (Mèo Vạc) và tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Cùng đi có đồng chí Sùng Mí Chứ, Phó Tổng biên tập Báo Hà Giang.


Tại xã Sơn Vĩ, Đoàn từ thiện TP.Hải Phòng đã tặng 100 suất quà cho 100 hộ nghèo. Mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, bao gồm: Gạo, chăn bông, xoong nồi, một số vật dụng thiết yếu và một số nhu yếu phẩm như đường, gia vị, muối, cá khô… Đồng thời, tặng cho 3 trường Mầm non, Tiểu học và THCS xã Sơn Vĩ nhiều trang thiết bị giáo dục như: Trống trường, bút vở, đồ chơi, các loại sách… Bên cạnh đó, Đoàn từ thiện còn tặng 400 suất quà cho các em học sinh. Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Đoàn từ thiện đã thăm hỏi, động viên và tặng 100 suất quà cho 100 bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện. Tặng cho bếp ăn tình thương 2 tạ gạo cùng nhiều gia vị khác. Tổng trị giá quà tặng ở xã Sơn Vĩ và Bệnh viện Đa khoa tỉnh gần 200 triệu đồng.

 

Thông qua những hoạt động này, Đoàn từ thiện TP.Hải Phòng mong muốn góp phần chia sẻ với khó khăn của người dân nghèo và những học sinh vùng cao còn nhiều thiếu thốn.


Trao tặng ảnh Bác Hồ và các trang thiết bị giáo dục cho 3 đơn vị trường học ở xã Sơn Vĩ.


Bà Phan Kim Oanh, Trưởng Đoàn từ thiện TP.Hải Phòng và đồng chí Sùng Mí Chứ, Phó TBT Báo Hà Giang tặng quà cho hộ nghèo xã Sơn Vĩ.



Bà Phan Kim Oanh, Trưởng Đoàn từ thiện TP.Hải Phòng tặng quà bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

 


Đoàn từ thiện TP.Hải Phòng tặng quà cho bếp ăn tình thương Bệnh viện Đa khoa tỉnh.


KIM TIẾN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tuyên dương 30 giảng viên doanh nhân tiêu biểu năm 2014
Tối 14/12 tại Đại học Quốc gia Hà Nội, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Cổng tri thức Thánh Gióng phối hợp với Tổ hợp công nghệ giáo dục TOPICA tổ chức tuyên dương 30 giảng viên doanh nhân tiêu biểu năm 2014.
15/12/2014
Giúp người dân vùng bị thiên tai Giáp Trung ổn định cuộc sống
HGĐT- Trong trận lũ quét xảy ra ở Bắc Mê năm 2012, xã Giáp Trung là địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất và ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống, sự phát triển kinh tế của các gia đình cũng như địa phương; đặc biệt là các hộ nghèo và cận nghèo. Tuy nhiên, đến nay sau 2 năm, các gia đình đều đã ổn định cuộc sống, tiếp tục phát triển kinh tế và từng bước vươn lên thoát nghèo.
13/12/2014
Cụ thể hóa “5 không, 3 sạch”: Các cấp Hội Phụ nữ góp phần thực hiện thành công nhiều tiêu chí xây dựng Nông thôn mới
HGĐT- “Không đói nghèo, không vi phạm pháp luật và tệ nạn xã hội, không có bạo lực gia đình, không sinh con thứ ba trở lên, không có trẻ suy dinh dưỡng và bỏ học; sạch nhà, sạch bếp, sạch ngõ”, đó là những nội dung Hội LHPN các cấp đang ra sức thi đua, cụ thể hoá thành những hoạt động thiết thực từ Cuộc vận động “5 không, 3 sạch”; góp phần tích cực thực hiện thành công nhiều
13/12/2014
Công điện của UBND tỉnh về việc tăng cường kiểm tra, đôn đốc thực hiện các biện pháp phòng, chống đói rét cho đàn gia súc
HGĐT- Ngày 12.12, Báo Hà Giang Điện tử nhận được Công điện số 13/CĐ-CTUBND của UBND tỉnh về việc tăng cường kiểm tra, đôn đốc thực hiện các biện pháp phòng, chống đói rét cho đàn gia súc. Báo Hà Giang Điện tử đăng toàn văn Công điện.
12/12/2014