Hà Giang

Tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin

09:20, 01/08/2014

HGĐT- Nhân kỷ niệm 53 năm Ngày “Vì nạn nhân chất độc da cam/dioxin” (10.8.1961 – 2014), sáng 31.7, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh phối hợp với huyện Hoàng Su Phì đã đến thăm và trao quà cho các nạn nhân chất độc da cam /dioxin trên địa bàn huyện.



Lãnh đạo Hội trao quà cho gia đình bà Vàng Mề Vinh bị ảnh hưởng chất độc da cam/dioxin tại thôn Ngài Trồ, xã Thàng Tín.


Trong dịp này, Tỉnh hội đã trao 4 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng cho 4 gia đình tại các xã: Thàng Tín, Pố Lồ, Nàng Đôn. Riêng cá nhân đồng chí Triệu Đức Thanh, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh đã trao tặng mỗi gia đình 200 nghìn đồng. Tại mỗi gia đình đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các nạn nhân cố gắng vượt qua mặc cảm, khó khăn để hoà nhập cộng đồng. Những món quà của Hội đã thể hiện sự quan tâm, chia sẻ đối với những nạn nhân chất độc da cam/dioxin, động viên tinh thần, giúp họ vươn lên trong cuộc sống.


TIẾN LÂM

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công ty Xăng dầu Hà Giang tập huấn, diễn tập phương án chữa cháy năm 2014
HGĐT- Ngày 30.7, Công ty Xăng dầu Hà Giang (Petrolimex Hà Giang) phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy, Chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn (PC 66) Công an tỉnh tổ chức mở lớp tập huấn, thực tập phương án chữa cháy năm 2014 cho 36 học viên là cán bộ, công nhân, người lao động thuộc các cửa hàng, các đại lý xăng dầu thuộc Petrolimex Hà Giang.
31/07/2014
Điện lực thành phố Hà Giang chủ động ứng phó, khắc phục hậu quả Bão số 2
Nhằm đảm bảo cung cấp điện phục vụ sản xuất - kinh doanh, điện sinh hoạt cho nhân dân; đảm bảo an toàn về con người, phương tiện, sẵn sàng ứng phó với mọi sự cố trong mùa mưa bão, ngay từ đầu năm, Điện lực thành phố Hà Giang đã triển khai nhiều giải pháp khắc phục mọi tình huống thiên tai, đặc biệt là với cơn bão số 2 vừa qua. Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo, làm chủ được tình
31/07/2014
Nơi mái ấm gia đình Anh hùng Sùng Dúng Lù
HGĐT- Tôi sống ở nơi có con đường mang tên Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân Sùng Dúng Lù ở thành phố Hà Giang. Được nghe kể nhiều về người Anh hùng Sùng Dúng Lù cả chục năm qua và dù biết ông đã về nơi Tiên tổ, nhưng tôi vẫn luôn muốn một lần được lên thăm Vần Chải quê ông để nghe thế hệ hậu sinh nói về người Anh hùng nơi Miền đá.
31/07/2014
Mẹ vẫn chờ con về!
HGĐT- “Nước mắt mẹ không còn, vì khóc những đứa con lần lượt ra đi mãi mãi. Thời gian trôi qua, vết thương trên thịt da đã lành theo năm tháng. Nhưng vết thương lòng mẹ vẫn còn nặng mang, mẹ Việt Nam ơi!”...
30/07/2014