Hội thi nữ công gia chánh hưởng ứng Năm gia đình 2013

14:41, 27/06/2013

HGĐT- Sáng 27.6, Sở VHTT&DL phối hợp với Công đoàn viên chức tỉnh tổ chức Hội thi nữ công gia chánh hưởng ứng Năm gia đình 2013.



Ban Tổ chức trao giải Nhất Hội thi cho đội Cục Thuế tỉnh.


Với mục đích tạo cơ hội cho chị em cán bộ công nhân viên chức thể hiện tài năng và thiên chức của người phụ nữ Việt Nam; tăng cường giao lưu, học hỏi, nâng cao kiến thức nữ công gia chánh, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Hội thi năm nay thu hút 20 đội, đại diện cho các ban nữ công đến từ 20 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn viên chức tỉnh. Các đội tham gia thể hiện tài năng nấu 1 “Mâm cơm gia đình ngày chủ nhật” với tổng chi phí là 600.000đ. Thời gian chế biến và hoàn thành mâm cơm là 90 phút.

 


Nữ công Bảo Hiểm xã hội tỉnh trổ tài tại Hội thi.


Dựa trên các tiêu chí: Mâm cơm đáp ứng thời gian chế biến, an toàn vệ sinh, đầy đủ chất dinh dưỡng, thuyết trình hay và không vượt quá số tiền quy định, đội Cục Thuế tỉnh đã giành giải nhất Hội thi. Cùng với đó, Ban Tổ chức đã trao 3 giải nhì, 6 giải ba và 10 giải khuyến khích.


HUY TOÁN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phải hết sức tạo điều kiện để các đội viên hoàn thành nhiệm vụ
Sáng ngày 26/6, Bộ Nội vụ tổ chức Hội nghị sơ kết Dự án thí điểm tuyển chọn 600 trí thức trẻ ưu tú, có trình độ đại học tăng cường về làm Phó Chủ tịch UBND xã thuộc 63 huyện nghèo.
27/06/2013
“Phụ nữ phải chủ động hơn để gìn giữ hạnh phúc và khẳng định mình”
HGĐT- Đó là tâm sự của bà Lê Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trong cuộc trao đổi gần đây với phóng viên Báo Hà Giang về chủ đề “Nâng cao vai trò của người phụ nữ trong xã hội hiện đại”. Nhân kỷ niệm ngày “Gia đình Việt Nam” 28.6; chúng tôi xin trích đăng cuộc trò chuyện này.
27/06/2013
Bộ đội Biên phòng Hà Giang với báo chí
HGĐT - Từ nhiều năm nay, nhận được sự hỗ trợ của các cấp, các ngành, các tòa soạn, thư viện, phòng đọc của các đơn vị cơ sở trực thuộc BĐBP tỉnh đã được trang bị cơ bản đầy đủ và kịp thời nhiều loại báo như: Báo Nhân Dân, báo Quân đội Nhân dân, báo Hà Giang,... đây là một trong những điều kiện cần thiết để thúc đẩy phong trào đọc báo trong các đơn vị quân đội phát triển.
26/06/2013
Đoàn TN phường Nguyễn Trãi tích cực tuyên truyền xây dựng nếp sống văn minh đô thị
HGĐT- Sáng 22.6, BCĐ phường Nguyễn Trãi (TPHG) tổ chức ra quân tuyên truyền thực hiện nếp sống văn minh – mỹ quan đô thị. Đến dự buổi ra quân có lãnh đạo UBND phường.
25/06/2013
  • Nên mua sofa kích thước nào