Hà Giang

Thăm, tặng quà các Điểm nhóm Đạo trên địa bàn

07:50, 23/06/2011

HGĐT- Nhân kỷ niệm 100 năm Ngày đạo Tin lành truyền vào Việt Nam (1911 - 2011), thực hiện chính sách pháp luật về dân tộc, tôn giáo trên địa bàn tỉnh, trong các ngày từ 19 và 20.6, Đoàn công tác gồm lãnh đạo Ủy ban MTTQ, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Công an tỉnh, Ban Tôn giáo Sở Nội vụ, Văn phòng UBND tỉnh đã đến chúc mừng, thăm hỏi, tặng quà điểm nhóm đạo Ngọc Lâm của xã Bạch Ngọc (Vị Xuyên) và điểm nhóm đạo thôn Nấm Chanh, xã Nấm Dẩn (Xín Mần) đã được cấp giấy chứng nhận sinh hoạt đạo.


 
 Đồng chí Vàng Thị Dí, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Giang tặng quà cho điểm nhóm đạo thôn Nấm Chanh, xã Nấm Dẩn (Xín Mần).

Nhìn chung, theo ý nguyện và nhu cầu tín ngưỡng tôn giáo của các tín đồ, từ khi được công nhận hoạt động, các giáo dân luôn có tinh thần đoàn kết, sống tốt đời đẹp đạo, chấp hành tốt mọi chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tổ chức sinh hoạt đều đặn, đúng nội dung, cùng giúp nhau phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương.

Đoàn công tác đã ân cần động viên, thăm hỏi và tặng quà cho các điểm nhóm. Những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành đối với vấn đề dân tộc, tôn giáo và các giáo dân trên địa bàn.


TRẦN THỊ HIỀN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tâm sự về nghề nghiệp
HGĐT- Con đường để đến với nghề báo và làm báo chuyên nghiệp, mỗi người có một cách đi và hoàn cảnh khác nhau. Riêng tôi, đến bây giờ, tôi vẫn còn ngạc nhiên vì không phân giải được làm sao mình có thể đến được với nghề báo, từ khi bước chân vào nghề làm báo gần 20 năm, cho đến hôm nay tôi chỉ thấy mình như một người học trò, và rất sợ bị thầy giáo chất vấn những vấn đề,
22/06/2011
Ân tình những ngày ở Lũng Chinh
HGĐT- Thực hiện chủ trương của Thường vụ Tỉnh ủy về việc phân công các cơ quan, ban, ngành của tỉnh phụ trách xã. Báo Hà Giang được giao nhiệm vụ phụ trách xã Lũng Chinh (Mèo Vạc). Ban Biên tập đã lên kế hoạch cụ thể phân công từng nhóm, từng đồng chí về cơ sở giúp xã và bà con phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng... từng bước giúp bà con xóa đói, giảm
22/06/2011
Chuyện về những người làm báo nhưng không viết báo
HGĐT- Đang loay hoay “diệt” mấy con virus cho máy tính phòng Bạn đọc - Báo Hà Giang, tôi nhận được tin nhắn chúc mừng Ngày báo chí cách mạng Việt Nam từ điện thoại di động của một người bạn hiện là giảng viên của một trường Đại học ở miền Trung, cuối tin nhắn còn ghi, chúc Nhà báo có nhiều bài viết hay, nhiều tác phẩm nổi tiếng.
20/06/2011
Những người làm báo Hà Giang học tập và làm theo gương Bác ngay trong công việc làm báo của mình
HGĐT- Tháng 6 của năm 2011 đã về, mang đến cho những người làm báo Hà Giang một niềm vui nhân đôi - kỷ niệm 86 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925-21.6.2011) hòa trong niềm vui, lòng thành kính biết ơn của toàn dân tộc với Bác Hồ kính yêu trước mốc son lịch sử tròn 100 năm Ngày Bác từ biệt quê hương, ra đi từ bến cảng Sài Gòn để tìm con đường cứu nước, cứu dân
20/06/2011