Công ty Xăng dầu Hà Giang khánh thành cửa hàng số 29

21:25, 12/05/2021

BHG - Sáng 12.5, Công ty Xăng dầu Hà Giang đã tổ chức lễ khánh thành Cửa hàng Xăng dầu số 29 tại thôn Đông Tinh, xã Quyết Tiến (Quản Bạ). Dự buổi lễ có đại diện huyện Quản Bạ, cấp ủy, chính quyền, các trường học của xã Quyết Tiến; Chủ tịch Công ty Xăng dầu Hà Giang Trần Thị Thu Hương và các phòng chức năng của Công ty.

Các đại biểu cắt băng khánh thành Cửa hàng Xăng dầu số 29.
Các đại biểu cắt băng khánh thành Cửa hàng Xăng dầu số 29.

Cửa hàng Xăng dầu số 29 được xây dựng trên diện tích 624,9 m2, mái che cột bơm có diện tích 116,6 m2, hệ thống điện động lực, điện chiếu sáng, chống sét, hệ thống Agas thiết kế theo tiêu chuẩn xây dựng của ngành Xăng dầu; 2 cột bơm điện tử linh kiện Nhật Bản do Công ty Cổ phần thiết bị Xăng dầu Petrolimex cung cấp, đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách nhanh nhất, hiệu quả và có độ chính xác cao; hệ thống Camera giám sát 24/24, hệ thống nhận diện mới của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam…

Chủ tịch Công ty Xăng dầu Hà Giang trao 60 triệu đồng giúp huyện Quản Bạ làm nhà cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo.
Chủ tịch Công ty Xăng dầu Hà Giang trao 60 triệu đồng giúp huyện Quản Bạ làm nhà cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo.

Sau 3 tháng thi công, Cửa hàng Xăng dầu số 29 đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, kinh doanh, đáp ứng nhu cầu sử dụng xăng dầu, các sản phẩm hóa dầu… phục vụ phát triển KT – XH, QP – AN và đời sống sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn xã Quyết Tiến và các xã lân cận như: Tùng Vài, Tả Ván, Cao Mã Pờ, Bát Đại Sơn và thị trấn Tam Sơn. Đồng thời góp phần vào xây dựng kết cấu hạ tầng trên địa bàn ngày càng khang trang, hiện đại.

Giám đốc Công ty Xăng dầu Hà Giang trao 40 triệu đồng giúp xã Quyết Tiến lắp hệ thống đèn đường công cộng.
Giám đốc Công ty Xăng dầu Hà Giang trao 40 triệu đồng giúp xã Quyết Tiến lắp hệ thống đèn đường công cộng.

Tại lễ khánh thành, Công ty Xăng dầu Hà Giang đã trao 60 triệu đồng cho huyện Quản Bạ để xây dựng nhà ở cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo; trao 40 triệu đồng cho xã Quyết Tiến để làm đường điện thắp sáng công cộng. Đây là tình cảm, sự chia sẻ, chung tay đóng góp của tập thể, cán bộ, CNVC – người lao động Công ty Xăng dầu Hà Giang với chính quyền, nhân dân các dân tộc huyện Quản Bạ nói chung, xã Quyết Tiến nói riêng.

 

Tin, ảnh: Dương Bảo Lâm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thần tốc truy vết các trường hợp tiếp xúc với người nhiễm SARS-CoV-2 tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 và Bệnh viện K

BHG - Ngày 11.5, Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 có Công điện khẩn số 633, yêu cầu Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện K; sở y tế các tỉnh, thành phổ trực thuộc trung ương đẩy nhanh tiến độ điều tra dịch tễ, truy vết các trường hợp tiếp xúc với người nhiễm SARS-CoV-2 tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 và Bệnh viện K.

12/05/2021
Trưa 12/5, thêm 22 ca mắc COVID-19, 19 ca trong nước

Trưa ngày 12/5, Bộ Y tế cho biết có thêm 22 ca mắc COVID-19, trong đó 3 ca nhập cảnh đã cách ly ngay, 19 ca trong nước đều là các ca tại khu cách ly, khu được phong tỏa, riêng Bắc Giang ghi nhận 9 ca.

12/05/2021
Xã hội hóa hơn 4,9 tỷ đồng xây dựng công trình chào mừng bầu cử đầy ý nghĩa ở xã Tân Lập

BHG - Cầu tràn suối Than, thôn Minh Thượng, xã Tân Lập là 1 trong 2 công trình chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026 của huyện Bắc Quang. Sau hơn 4 tháng thi công (từ tháng 1.2021 đến nay), công trình đã cơ bản hoàn tất khối lượng công việc để bàn giao đưa vào sử dụng.

12/05/2021
Tối 12/5, thêm 30 ca Covid-19

Bộ Y tế chiều 12/5 ghi nhận ca 30 dương tính nCoV, đều là các ca trong nước được phát hiện ở các khu đã cách ly.

12/05/2021