Hà Giang

Học sinh đi học trở lại từ 22.2, riêng học sinh trên địa bàn Xín Mần từ 1.3

14:38, 18/02/2021

BHG - Sáng nay 18.2, UBND tỉnh có Công văn 470/UBND-VHXH về việc cho học sinh đi học trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán và phòng, chống dịch Covid-19.

Học sinh sẽ đi học trở lại sau kỳ nghỉ Tết từ đầu tuần tới, riêng học sinh trên địa bàn huyện Xín Mần sẽ trở lại trường từ ngày 1.3
Học sinh sẽ đi học trở lại sau kỳ nghỉ Tết từ đầu tuần tới, riêng học sinh trên địa bàn huyện Xín Mần sẽ trở lại trường từ ngày 1.3

Theo Công văn, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo Sở GD&ĐT, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND các huyện, thành phố thông báo cho học sinh mầm non, tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn tỉnh đi học trở lại từ ngày 22.2 (học viên, học sinh, sinh viên thuộc cơ sở giáo dục nghề nghiệp, chuyên nghiệp do hiệu trưởng quyết định thời gian đi học theo kế hoạch đào tạo của nhà trường); riêng học sinh trên địa bàn huyện Xín Mần đi học trở lại từ ngày 1.3.

Sở Y tế chủ trì phối hợp với Sở GD&ĐT, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và UBND các huyện, thành phố hướng dẫn, chỉ đạo các cơ sở giáo dục tổng vệ sinh trường lớp, phun thuốc khử khuẩn và các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo quy định; kiểm tra cơ sở vật chất, phòng, chống cháy nổ, thiên tai... đảm bảo an toàn tuyệt đối cho học sinh yên tâm đến trường.

UBND các huyện, thành phố chỉ đạo cấp ủy, chính quyền địa phương, vận động phụ huynh học sinh cho con, em đến trường để đảm bảo việc duy trì sĩ số ngay từ buổi học đầu tiên.

Đ.T


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Động lực từ các phong trào thi đua

Xuân 2021 - Thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ: "Thi đua, khen thưởng là động lực phát triển và là biện pháp quan trọng để xây dựng con người mới…"; năm qua, Công ty Cổ phần Tư vấn thiết kế xây dựng Hà Giang (CPTVTKXD) đã triển khai nhiều phong trào thi đua (PTTĐ). Qua đó, góp phần hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất, kinh doanh (SXKD); góp thêm những "bông hoa" đẹp tô thắm truyền thống đoàn kết, sáng tạo của doanh nghiệp Hà Giang thời kỳ đổi mới.

18/02/2021
Giữ mùa Xuân trọn vẹn nơi biên thùy

Xuân 2021 - Một mùa Xuân mới lại về với huyện biên giới Xín Mần, cỏ cây bừng sắc hương, lòng người rộn ràng với niềm tin vào năm mới nhiều may mắn, thành công sau một năm nhiều biến động với dịch bệnh và thiên tai. Để có được một mùa Xuân trọn vẹn với khí thế mới, niềm tin mới như hôm nay, các cấp chính quyền, quân và dân huyện Xín Mần đã đồng lòng vượt qua khó khăn hoàn thành các chỉ tiêu và thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19, để người dân đón một cái Tết đầm ấm, yên vui nhất.

18/02/2021
Sáng 18/2, không có ca mắc COVID-19

Tính đến 6h sáng 18/2, Việt Nam không có ca mắc mới COVID-19. Cả nước ghi nhận tổng cộng 1.430 ca lây nhiễm trong nước, trong đó, số ca mắc tính từ ngày 27/1 đến nay là 737 người.

18/02/2021
Sáng nay 17/2, Việt Nam không ghi nhận ca mắc COVID-19 mới

Bộ Y tế cho biết, tính từ 18h ngày 16/02 đến 6h ngày 17/02, Việt Nam không có ca mắc COVID-19 mới.

17/02/2021