Hà Giang

Bộ CHQS tỉnh họp triển khai công tác phòng, chống dịch Covid-19

17:36, 06/02/2021

BHG - Sáng 6.2, Ban chỉ đạo (BCĐ) phòng, chống dịch Covid-19 Bộ CHQS tỉnh đã họp triển khai một số nhiệm vụ cấp bách trong công tác phòng, chống dịch. Thượng tá Lại Tiến Giang, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chỉ huy Trưởng Bộ CHQS tỉnh chủ trì hội nghị.

Thượng tá Lại Tiến Giang, Chỉ huy Trưởng Bộ CHQS tỉnh phát biểu chỉ đạo cuộc họp.
Thượng tá Lại Tiến Giang, Chỉ huy Trưởng Bộ CHQS tỉnh phát biểu chỉ đạo cuộc họp.

Sau khi nghe báo cáo về tình hình dịch bệnh và ý kiến của các đồng chí trong BCĐ, Thượng tá Lại Tiến Giang yêu cầu các cơ quan, đơn vị tiếp tục quán triệt nghiêm các chỉ thị, công điện, kế hoạch, văn bản của cấp trên và các cơ quan chức năng về phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời triển khai quyết liệt, đồng bộ các biện pháp phòng, chống dịch, không để bộ đội bị lây nhiễm Covid-19, coi đây là nhiệm vụ chính trị hàng đầu trong công tác phòng, chống dịch bệnh hiện nay; duy trì thực hiện nghiêm các chế độ sẵn sàng chiến đấu, sẵn sàng huy động lực lượng tham gia phòng, chống dịch; tiếp tục rà soát, củng cố, chuẩn bị khu cách ly tại đơn vị với khả năng cao nhất; các cơ quan, đơn vị tổ chức ăn Tết tại đơn vị, không giải quyết phép, tranh thủ, không tổ chức tập trung đông người, hạn chế tiệc tùng hội họp, không thăm thân trong dịp Tết cho đến hết dịch trên địa bàn tỉnh; đặc biệt các trường hợp đi công tác về đơn vị 100% phải tổ chức khai báo y tế; đối với BCĐ Covid -19 Bộ CHQS tỉnh phải thường xuyên kiểm tra các cơ quan, đơn vị về việc chấp hành ý kiến chỉ đạo và tổ chức thực hiện công tác phòng chống dịch; tăng cường công tác kiểm soát quân sự, công tác tuyên truyền về dịch Covid-19…

Thế Đồng (Bộ CHQS tỉnh)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nhộn nhịp hàng Tết

BHG - Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đang đến rất gần, không khí Tết đã ngập tràn khắp các siêu thị, cửa hàng trên địa bàn tỉnh. Những giỏ quà Tết được đóng túi, trang trí bắt mắt đã sẵn sàng trên kệ, thu hút nhiều người tiêu dùng đến mua sắm.

 

06/02/2021
Hoàng Su Phì chăm lo Tết cho người nghèo, gia đình chính sách

BHG - Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đang đến rất gần. Với tinh thần "Không để người nghèo không có Tết", cấp ủy, chính quyền huyện Hoàng Su Phì đang khẩn trương triển khai các hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo, gia đình chính sách, đảm bảo mọi người, mọi nhà đều có Tết và đón Xuân mới trong không khí vui tươi, đầm ấm.

 

06/02/2021
Mỗi người dân là một chiến sĩ trên mặt trận chống dịch Covid-19

BHG - Cùng với việc triển khai một số nhiệm vụ cấp bách trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh, những ngày này, người dân nơi địa đầu Tổ quốc lại thắt chặt tinh thần đoàn kết, chủ động nêu cao ý thức chống dịch vì sự bình an của bản thân, gia đình và đất nước.

 

06/02/2021
Những hình ảnh đẹp về ý thức phòng, chống dịch Covid-19

BHG - Những ngày áp Tết Tân Sửu, các ca lẫy nhiễm Covid-19 trong cộng đồng khiến đời sống nhân dân nhiều tỉnh, thành, trong đó có Hà Giang bị đảo lộn. Gia đình nào cũng có nhu cầu mua sắm Tết nên việc đi lại, di chuyển của bà con rất lớn. Nhưng không vì thế, mà bà con quên đi ý thức và tinh thần chống dịch. Sau khi Hà Giang phát hiện 1 ca nhiễm Covid-19 tại huyện Xín Mần, là ca thứ 2 trong tỉnh tính từ năm 2020 đến nay, tinh thần chống dịch của người dân Hà Giang càng lên cao hơn. 

06/02/2021