Hà Giang

Agribank Hà Giang tặng quà các cựu chiến binh nghèo thành phố Hà Giang

11:14, 31/12/2020

BHG - Nhân dịp Tết Nguyên đán 2021, ngày 30.12, Agribank Hà Giang đã phối hợp với Hội Cựu chiến binh thành phố Hà Giang tổ chức thăm hỏi, động viên các gia đình cựu chiến binh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố.

Đại diện Hội Cựu chiến binh thành phố Hà Giang và Agribank Hà Giang trao quà cho hộ gia đình CCB nghèo, hoàn cảnh khó khăn.
Đại diện Hội Cựu chiến binh thành phố Hà Giang và Agribank Hà Giang trao quà cho hộ gia đình CCB nghèo, hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà Tết cho 7 gia đình, mỗi suất quà trị giá 500.000đ.

Cũng nhân dịp này, Agribank Hà Giang đã ủng hộ UBND phường Trần Phú, Minh Khai, Quang Trung, Nguyễn Trãi mỗi phường 6 triệu đồng; UBND các xã Ngọc Đường, Phương Độ, Phương Thiện mỗi xã 5 triệu đồng để hỗ trợ các hộ nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đây là hoạt động ý nghĩa của Agribank Hà Giang với phương châm "Nhà nhà có tết, không ai bị bỏ lại phía sau", góp phần giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết Nguyên đán vui tươi và hạnh phúc.

 Chu Mạnh Hải (Agribank Hà Giang)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vị Xuyên thực hiện mô hình Bác sỹ gia đình

BHG - Nhận thức rõ những lợi ích của mô hình Bác sỹ gia đình (BSGĐ), thời gian qua, huyện Vị Xuyên đã chủ động triển khai thực hiện với sự đầu tư về cơ sở vật chất, nguồn nhân lực từng bước đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ban đầu ngày một cao của người dân.

 

30/12/2020
Hội đồng trẻ em - đại diện tiếng nói "măng non'' Xín Mần

BHG - Hội đồng trẻ em (HĐTE) huyện Xín Mần được thành lập từ ngày 17.12.2019 với 33 thành viên là các em nhỏ từ 9 tuổi đến dưới 16 tuổi, có phẩm chất đạo đức, thành tích học tập tốt đến từ các xã, thị trấn. Với sự hỗ trợ của tổ chức Plan Hà Giang và Huyện đoàn Xín Mần. Các thành viên trong HĐTE là đại diện cho trẻ em toàn huyện định kỳ bày tỏ ý kiến, trao đổi, đối thoại về nguyện vọng của trẻ em Xín Mần với các cấp lãnh đạo huyện.

30/12/2020
Bắc Mê chủ động bảo vệ đàn gia súc

BHG - Trước nguy cơ thời tiết cực đoan do rét đậm, rét hại ảnh hưởng xấu đến hoạt động sản xuất nông nghiệp, nhất là đối với đàn gia súc, huyện Bắc Mê đã và đang triển khai các biện pháp chủ động phòng, chống dịch bệnh và đói, rét cho đàn gia súc. Cùng với diện tích cỏ đã được trồng thức ăn khô cũng được gia đình chị Lý Thị Hoàng, thôn Độc Lập, xã Đường Âm chuẩn bị chu đáo, nhằm bảo vệ đàn đại gia súc trị giá hàng trăm triệu đồng của gia đình.

30/12/2020
Chốt chống dịch Covid - 19 ở Xín Mần

BHG - Để bảo đảm điều kiện sinh hoạt tại chỗ, bám trụ lâu dài cho cán bộ, chiến sỹ ở các chốt phòng, chống dịch Covid-19 trên toàn tuyến biên giới; đến nay có 28/62 chốt được xây dựng bán kiên cố.

30/12/2020