Đồng hành Giải quần vợt "Cao nguyên đá - Cúp Agribank"

16:24, 25/11/2020

BHG - Là ngân hàng chủ lực trong hỗ trợ tín dụng phát triển nông nghiệp, nông thôn và nông dân, trong những năm qua Agribank Hà Giang đã giúp hàng trăm nghìn nông dân của tỉnh được tiếp cận vốn vay ưu đãi để phát triển kinh tế hộ. Cùng với hoạt động tín dụng, Agribank còn tích cực công tác xã hội từ thiện, xây dựng các công trình phúc lợi, an sinh cho người dân các vùng khó khăn. Không những vậy, Agribank Hà Giang còn đồng hành cùng với tỉnh, tài trợ kinh phí cho các giải đấu thể thao của tỉnh như: Giải Marathon quốc tế “Chạy trên cung đường Hạnh phúc”, giải quần vợt “Cao nguyên đá – Cúp Agribank” và sắp tới là giải “Bóng bàn Tam giác mạch – Agribank”. Sự đồng hành đó đã giúp tỉnh tổ chức các giải thành công rực rỡ, qua đó quảng bá hình ảnh đất và người Hà Giang, hình ảnh Cao nguyên đá Đồng Văn đến với các vận động viên trong nước và quốc tế tham gia giải.

Lãnh đạo Liên đoàn Quần vợt tỉnh và Agribank Hà Giang trao cúp cho các vận động viên nam giải quần vợt “Cao nguyên đá – Cúp Agribank”.             						 Ảnh: CTV
Lãnh đạo Liên đoàn Quần vợt tỉnh và Agribank Hà Giang trao cúp cho các vận động viên nam. Ảnh: CTV

Trước mỗi giải thi đấu diễn ra, BTC đều có kế hoạch và gửi thư mời tới các vận động viên tham gia; thư mời đồng hành, tài trợ cho giải. Trong đó Agribank luôn tích cực hưởng ứng. Cụ thể, giải Quần vợt “Cao nguyên đá – Cup Agribank”, Ban giám đốc Agribank thống nhất tài trợ 50 triệu đồng để BTC giải bố trí quà, cúp trao cho các vận động viên. 

Đồng chí Nguyễn Trung Tài, Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt tỉnh cho biết: Năm 2019, Liên đoàn đã được sự quan tâm của Agribank Hà Giang là nhà tài trợ chính. Giải có 24 tỉnh, thành phố tham gia và thành công tốt đẹp. Mùa giải năm 2020, kế thừa sự thành công của giải năm 2019, Agribank tiếp tục là nhà tài trợ chính với số tiền 50 triệu để tổ chức giải. Giải kết thúc, BTC trao 7 giải Nhất, 7 giải Nhì và 14 giải Ba cho các VĐV thi đấu theo các nội dung. Ngoài ra, trao 2 giải phụ “Cống hiến” cho 2 nữ VĐV tiêu biểu. Bên cạnh việc thi đấu, các VĐV và các đoàn tham gia tổ chức đi tham quan du lịch trên Cao nguyên đá Đồng Văn, qua đó quảng bá hình ảnh Hà Giang đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

Cùng với giải quần vợt vừa được tổ chức, giải “Bóng bàn Tam giác mạch – Agribank” nằm trong chuỗi các sự kiện Lễ hội Hoa Tam giác mạch lần thứ VI tỉnh Hà Giang, dự kiến được tổ chức ngày 27 - 28.11. Đối với giải này, Agribank cũng đồng hành và là nhà tài trợ chính, dự tính kinh phí Agribank tài trợ là 207 triệu đồng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý, Trưởng BTC giải chia sẻ: Trong điều kiện Hà Giang còn rất nhiều khó khăn, ngân sách nhà nước dành cho giải bóng bàn thường niên còn hạn chế. Do vậy, UBND tỉnh rất trân trọng Agribank Hà Giang đã ủng hộ bằng vật chất lẫn tinh thần, cùng đồng hành với tỉnh tổ chức giải “Bóng bàn Tam giác mạch – Agribank” năm 2020. 

Giải được tổ chức đã tạo điều kiện cho những người yêu thích môn bóng bàn có một sân chơi thể thao hấp hẫn, tăng cường giao lưu, hợp tác phát triển thể dục thể thao tỉnh Hà Giang với các tỉnh, thành trong cả nước và các đoàn vận động viên quốc tế.

Sự thành công của các giải thể thao do tỉnh tổ chức mang tầm quốc gia, quốc tế trong thời gian vừa qua cũng như những năm tới, bên cạnh sự chuẩn bị chu đáo của BTC, còn có sự đóng góp, đồng hành từ các nhà tài trợ, trong đó có Agribank Hà Giang đã góp phần làm nên những mùa giải khởi khắc.

LÊ LÂM


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công ty TNHH Thạch rau câu Long Hải trao quà tại xã Khâu Vai

BHG - Ngày 25.11, Công ty TNHH Thạch rau câu Long Hải (T.p Hải Dương) đã đến thăm và trao quà cho học sinh Trường Phổ thông dân tộc bán trú (PTDTBT) Tiểu học xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc.

 

25/11/2020
Hội thi tuyên truyền viên phòng, chống dịch bệnh

BHG - Sáng 25.11, tại Hà Giang, Bộ Y tế và Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam phối hợp tổ chức cuộc thi tuyên truyền viên phòng chống dịch bệnh. Tham dự có các đồng chí: Đỗ Xuân Tuyên, Thứ trưởng Bộ Y tế; Trần Thị Hương, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam; Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Y tế; Hội LHPN tỉnh; đông đảo hội viên phụ nữ, các tuyên truyền y tế cơ sở.

 

25/11/2020
Đa dạng hóa phương thức đào tạo nghề

BHG - Trước yêu cầu ngày càng cao về chất lượng nguồn nhân lực, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp (GDNN) trên địa bàn tỉnh đã chủ động phương thức hoạt động, đẩy mạnh liên kết nhằm đa dạng loại hình đào tạo. Qua đó, đáp ứng nhu cầu học nghề của người lao động và thị trường tuyển dụng.

 

25/11/2020
Tập huấn truyền thông phòng, chống dịch bệnh tại y tế cơ sở

BHG - Chiều 24.11, tại Hà Giang, Bộ Y tế phối hợp với T.Ư Hội LHPN Việt Nam tổ chức Hội nghị tập huấn truyền thông phòng, chống dịch bệnh tại tuyến y tế cơ sở cho cán bộ trung tâm y tế huyện, Hội LHPN huyện và tuyên truyền viên y tế cơ sở  thuộc các huyện Mèo Vạc, Đồng Văn, Yên Minh, Quản Bạ, Tp. Hà Giang. Dự hội nghị tập huấn có đại diện Bộ Y tế; Hội LHPN Việt Nam; Sở Y tế; Hội LHPN  tỉnh và cán bộ hội viên, tuyên truyền viên y tế cơ sở. 

 

24/11/2020