Hà Giang

Công an tỉnh Hà Giang với các hoạt động "Nghĩa tình miền Trung"

14:41, 11/11/2020

BHG - Với chủ đề “Nghĩa tình miền Trung”, vừa qua đoàn công tác Công an tỉnh Hà Giang đã đến thăm hỏi, tặng quà cho cán bộ và nhân dân bị thiệt hại do mưa, lũ tại địa bàn 2 tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh.

Tại Quảng Bình, đoàn công tác đã trao 10 triệu đồng cho đại diện gia đình đồng chí Trương Văn Thắng - cán bộ Công an xã Hướng Việt, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị đã hy sinh trong lúc thực hiện nhiệm vụ cứu nạn, cứu hộ nhân dân trong trận lũ lịch sử vừa qua. Tại Công an tỉnh Hà Tĩnh, đoàn đã đến thăm hỏi, chia sẻ với những mất mát và thiệt hại mà nhân dân và cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Hà Tĩnh đang phải gánh chịu hậu quả bởi mưa, lũ gây ra. Đoàn đã trao tặng 10 suất quà, mỗi suất 3 triệu đồng cho cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Hà Tĩnh chịu thiệt hại nặng nề do mưa lũ.

Lãnh đạo Công an tỉnh Hà Giang thăm hỏi, tặng quà cho thân nhân liệt sĩ Trương Văn Thắng tại thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình.
Lãnh đạo Công an tỉnh Hà Giang thăm hỏi, tặng quà cho thân nhân liệt sĩ Trương Văn Thắng tại thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình.

Tiếp tục hành trình, đoàn công tác của Công an tỉnh Hà Giang đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà ủng hộ người dân tại các xã của huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh. Đoàn đã trao 10 máy lọc nước trị giá 80 triệu đồng; 20.000 quyển vở ô ly, 1.400 bút bi trị giá 164 triệu đồng cho 3 trường học ở huyện Cẩm Xuyên; trao tặng 100 suất quà trị giá 30 triệu đồng cho 100 gia đình và trực tiếp đến thăm hỏi, tặng quà cho 3 gia đình thương binh liệt sĩ, mỗi suất 1,5 triệu đồng.

Nguyễn Lân


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đẩy mạnh đào tạo nghề cho lao động nông thôn

BHG - Đào tạo nghề (ĐTN) cho lao động nông thôn (LĐNT) là giải pháp quan trọng giúp giải quyết việc làm, tăng thu nhập, chuyển dịch cơ cấu LĐ và từng bước giảm nghèo bền vững. Những năm qua, tình hình KT-XH của tỉnh đã có nhiều thay đổi tích cực. Tuy nhiên, công tác giảm nghèo chưa thật sự bền vững, có sự chênh lệch lớn về mức sống giữa các vùng; trình độ dân trí không đồng đều...

11/11/2020
Trung tâm Dịch vụ công cộng và Môi trường Quang Bình làm tốt cung ứng dịch vụ công ích

BHG - Bằng quyết tâm và sự đột phá, Trung tâm Dịch vụ công cộng và Môi trường (DVCC&MT) huyện Quang Bình đã làm tốt các lĩnh vực: Vệ sinh môi trường, thoát nước đô thị, công viên, cây xanh, chiếu sáng công cộng; góp phần đảm bảo cảnh quan môi trường đô thị luôn được sáng - xanh - sạch - đẹp. Đồng thời, Trung tâm luôn quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần để người lao động yên tâm cống hiến hết mình trong công việc làm đẹp cho đời.

11/11/2020
Hà Giang quyên góp được 3,5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung

BHG - Trong những ngày vừa qua, trước sự khó khăn, vất vả của đồng bào miền Trung sau khi phải gánh chịu thiên tai gây ra. Thiệt hại nặng nề về con người cũng như tài sản của nhân dân miền Trung ước tính khoảng gần 17.000 tỷ đồng.

11/11/2020
Hội thi Rung chuông vàng tìm hiểu sức khỏe sinh sản vị thành niên

BHG - Sáng 10.11, Trung tâm Dân số kế hoạch hóa gia đình thành phố Hà Giang phối hợp với Trường THCS Quang Trung (Tp Hà Giang) tổ chức hội thi Rung chuông vàng với nội dung "Tìm hiểu sức khỏe sinh sản vị thành niên".

 

10/11/2020