Hà Giang

Chủ nhiệm Cơ quan UBKT - Thanh tra tỉnh Lê Quang Minh thăm, tặng quà gia đình chính sách tại Yên Minh

23:55, 19/07/2020

BHG - Nhân dịp kỷ niệm 73 năm, Ngày Thương binh liệt sỹ (27.7.1947 – 27.7.2020), ngày 18.7, đồng chí Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Cơ quan UBKT - Thanh tra tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã Hữu Vinh và thị trấn Yên Minh.

Chủ nhiệm Cơ quan UBKT - Thanh tra tỉnh Lê Quang Minh tặng quà thương binh Hoàng Văn Sài, xã Hữu Vinh.
Chủ nhiệm Cơ quan UBKT - Thanh tra tỉnh Lê Quang Minh tặng quà thương binh Hoàng Văn Sài, xã Hữu Vinh.

Tại các gia đình đến thăm, Chủ nhiệm Cơ quan UBKT – Thanh tra tỉnh Lê Quang Minh đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và phát triển kinh tế của các gia đình. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hi sinh, công lao đóng góp của các thương binh, anh hùng liệt sĩ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; động viên các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tiếp tục động viên con cháu khắc phục khó khăn, tích cực học tập, lao động sản xuất, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc… Qua đây, đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương thường xuyên quan tâm, chăm lo các đối tượng chính sách, kịp thời giúp đỡ các gia đình chính sách vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Đồng chí Lê Quang Minh cùng lãnh đạo huyện Yên Minh tặng quà thương binh Cầm Bá Quang, tổ 6, thị trấn Yên Minh.
Đồng chí Lê Quang Minh cùng lãnh đạo huyện Yên Minh tặng quà thương binh Cầm Bá Quang, tổ 6, thị trấn Yên Minh.

          Tin, ảnh: Hà Hường (Huyện Yên Minh)


Cùng chuyên mục

Hiệu quả hoạt động của mô hình Câu lạc bộ Liên thế hệ

BHG - Phát huy vai trò, vị thế của người cao tuổi (NCT) trong đời sống xã hội; thời gian qua, các Câu lạc bộ (CLB) Liên thế hệ đã được thành lập, nhân rộng trên địa bàn tỉnh.

18/07/2020
Nhiều công trình thủy lợi ở Xín Mần xuống cấp

BHG - Xác định các công trình thủy lợi, cấp nước sinh hoạt là một trong những vấn đề trọng tâm của phát triển nông nghiệp và đời sống của người dân; do vậy thời gian qua, huyện Xín Mần luôn quan tâm công tác quản lý, sử dụng và bảo dưỡng các công trình thủy lợi trên địa bàn.

 

18/07/2020
Người dân Xã Phương Thiện góp gần 200 triệu đồng thắp sáng đường thôn

BHG - Thực hiện kế hoạch xây dựng xã Nông thôn mới (NTM) nâng cao của UBND tỉnh, xã Phương Thiện (Thành phố Hà Giang) chủ động phát huy nội lực trong nhân dân, 6 tháng đầu năm, xã đã tổ chức phát động phong trào thi đua xây dựng NTM, ra quân 13 đợt chỉnh trang, vệ sinh môi trường; nhân dân hiến trên 720 m2 đất và trên 1.000 ngày công lao động sửa chữa, nâng cấp các tuyến đường giao thông...

18/07/2020
Bộ Nội vụ kiểm tra việc thực hiện Đề án 500 trí thức trẻ

BHG - Sáng 17.7, đoàn kiểm tra Bộ Nội vụ do đồng chí Hoàng Ngọc Chử, Phó Vụ trưởng Vụ Công tác thanh niên làm trưởng đoàn có buổi làm việc với tỉnh về việc thực hiện Đề án thí điểm tuyển chọn trí thức trẻ tình nguyện về các xã tham gia phát triển nông thôn, miền núi giai đoạn 2013 - 2020 (Đề án 500 trí thức trẻ). Tham dự có lãnh đạo Ban Tổ chức - Nội vụ tỉnh; Sở Tài chính, các huyện, xã và các đội viên thuộc Đề án 500 trí thức trẻ của tỉnh.

17/07/2020