Bảo hiểm Dai-Ichi chi trả trên 1,1 tỷ đồng cho khách hàng

23:57, 19/07/2020

BHG - Ngày 19.7, tại Khách sạn Hà An (thành phố Hà Giang), Công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam đã tiến hành chi trả quyền lợi hợp đồng bảo hiểm cho khách hàng Nguyễn Thanh Hải và Nguyễn Lâm Sơn.

Đại diện Công ty Dai-Ichi Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho các khách hàng Nguyễn Thanh Hải và Nguyễn Lâm Sơn.
Đại diện Công ty Dai-Ichi Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng Nguyễn Thanh Hải và Nguyễn Lâm Sơn.

Tại buổi lễ, đại diện Công ty BHNT Dai-Ichi Việt Nam đã công bố quyết định chi trả bồi thường và trao số tiền hơn 1,1 tỷ đồng đối với trường hợp khách hàng Nguyễn Thanh Hải, trú ở tổ 7 phường Nguyễn Trãi (thành phố Hà Giang). Ý thức được tầm quan trọng của BHNT, gia đình anh Hải đã tham gia hợp đồng bảo hiểm “An tâm hưng thịnh”, với số tiền 30 triệu đồng/năm. Tham gia bảo hiểm không lâu, vợ anh là chị Lục Thị Yến không may bị bệnh, tử vong và đã được Công ty chi trả tiền bảo hiểm. Đồng thời, Công ty cũng chi trả tiền bảo hiểm cho anh Nguyễn Lâm Sơn, tham gia gói bảo hiểm “Tai nạn toàn diện nâng cao” không may bị vỡ xoang trán do tai nạn, với số tiền là 30,7 triệu đồng.   

Tại buổi chi trả, lãnh đạo Công ty Dai-Ichi Việt Nam đã gửi lời chia buồn sâu sắc, động viên tinh thần đến gia đình các khách hàng. Đại diện gia đình khách hàng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Công ty, các bộ phận liên quan trong quá trình thực hiện việc chi trả quyền lợi cho người thân của mình.

Tin, ảnh: Lê Hải – Quỳnh Hương


Cùng chuyên mục

Chủ nhiệm Cơ quan UBKT - Thanh tra tỉnh Lê Quang Minh thăm, tặng quà gia đình chính sách tại Yên Minh

BHG - Nhân dịp kỷ niệm 73 năm, Ngày Thương binh liệt sỹ (27.7.1947 – 27.7.2020), ngày 18.7, đồng chí Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Cơ quan UBKT - Thanh tra tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã Hữu Vinh và thị trấn Yên Minh.

 

19/07/2020
Hiệu quả hoạt động của mô hình Câu lạc bộ Liên thế hệ

BHG - Phát huy vai trò, vị thế của người cao tuổi (NCT) trong đời sống xã hội; thời gian qua, các Câu lạc bộ (CLB) Liên thế hệ đã được thành lập, nhân rộng trên địa bàn tỉnh.

18/07/2020
Nhiều công trình thủy lợi ở Xín Mần xuống cấp

BHG - Xác định các công trình thủy lợi, cấp nước sinh hoạt là một trong những vấn đề trọng tâm của phát triển nông nghiệp và đời sống của người dân; do vậy thời gian qua, huyện Xín Mần luôn quan tâm công tác quản lý, sử dụng và bảo dưỡng các công trình thủy lợi trên địa bàn.

 

18/07/2020
Người dân Xã Phương Thiện góp gần 200 triệu đồng thắp sáng đường thôn

BHG - Thực hiện kế hoạch xây dựng xã Nông thôn mới (NTM) nâng cao của UBND tỉnh, xã Phương Thiện (Thành phố Hà Giang) chủ động phát huy nội lực trong nhân dân, 6 tháng đầu năm, xã đã tổ chức phát động phong trào thi đua xây dựng NTM, ra quân 13 đợt chỉnh trang, vệ sinh môi trường; nhân dân hiến trên 720 m2 đất và trên 1.000 ngày công lao động sửa chữa, nâng cấp các tuyến đường giao thông...

18/07/2020