Hà Giang

Nhóm từ thiện bàn giao công trình đường bê tông và tặng quà điểm trường Súng Sảng

14:32, 25/06/2020

BHG – Vừa qua, tại thôn Súng Sảng, thị trấn Cốc Pài (huyện Xín Mần), ban liên lạc Dê Vàng tháng 3 toàn quốc (sinh năm 1979) đã tổ chức bàn giao công trình đường và sân trường cho Điểm trường thôn Súng Sảng.

 Con đường có chiều dài trên 50m và sân trường rộng 7,5m dài 24m được đổ bê tông dày 10cm chắc chắn. Tổng kinh phí là 50 triệu đồng được các thành viên trong nhóm đóng góp xây dựng. Công trình hoàn thành giúp các cháu học sinh đi lại, vui chơi sạch sẽ. Ngoài ra, nhóm Dê Vàng Tháng 3 toàn quốc còn tặng nhiều đồ dùng học tập như sách, vở, bút, cặp cho các cháu học sinh điểm trường Súng Sảng.

Nhóm Dê Vàng Tháng 3 toàn quốc tặng quà cho các cháu học sinh điểm trường
Nhóm Dê Vàng tháng 3 toàn quốc tặng quà cho các cháu học sinh điểm trường

 

Con đường Nhóm Dê Vàng tháng 3 toàn quốc đóng góp xây dựng
Con đường Nhóm Dê Vàng tháng 3 toàn quốc đóng góp xây dựng

Văn Nghị


Cùng chuyên mục

Người có uy tín - "cánh tay nối dài" của cấp ủy, chính quyền Mèo Vạc

BHG - Ở Mèo Vạc, nơi có trên 96% đồng bào dân tộc thiểu số đang sinh sống; những người có uy tín (NCUT) nơi đây được xem là "cánh tay nối dài" của cấp ủy, chính quyền địa phương trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị, KT – XH và vì lợi ích chung… Do vậy, việc phát huy vai trò của NCUT trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số luôn là vấn đề được huyện Mèo Vạc đặc biệt quan tâm.

 

25/06/2020
Qũy hỗ trợ phụ nữ phát triển tổng kết hoạt động giai đoạn 2015-2020

BHG - Chiều 24.6, Qũy hỗ trợ phụ nữ phát triển (HTPNPT) tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động giai đoạn 2015-2020. Tới dự có lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, đại diện Ban điều phối Chương trình giảm nghèo dựa trên phát triển hàng hóa (CPRP); đại diện Hội LHPN các huyện, xã triển khai.

 

24/06/2020
Cơ hội để người dân Linh Hồ tiếp cận nhiều hơn với hàng Việt Nam

BHG - Phiên chợ đưa hàng Việt Nam về huyện biên giới của tỉnh tại xã Linh Hồ (Vị Xuyên) được tổ chức từ ngày 18 - 21.6, là cơ hội giúp người dân trong xã và các vùng lân cận tiếp cận, mua những mặt hàng do Việt Nam sản xuất có chất lượng, giá cả hợp lý. Đây cũng là ý nghĩa, mục đích của chương trình "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" do Bộ chính trị phát động.

23/06/2020
Tổng kết mô hình nhóm cha mẹ lồng ghép tiết kiệm và vay vốn thôn bản

BHG - Sáng 23.6, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức Hội thảo tổng kết nhân rộng mô hình nhóm cha mẹ lồng ghép tiết kiệm và vay vốn (TK&VV) thôn bản. Tới dự có đại diện tổ chức Plan International tại Hà Giang, Hội LHPN 11 huyện, thành phố.

 

23/06/2020