Khắc phục sự cố Trạm 110kV cung cấp điện cho thành phố Hà Giang

14:40, 23/06/2020

BHG - Trong tháng 5 và 6.2020 trên địa bàn tỉnh Hà Giang nóng nắng kéo dài cùng với mưa, giông sét đã gây nên nhiều sự cố về đường dây, máy biến áp làm ảnh hưởng đến việc quản lý, vận hành và cung cấp điện phục vụ cho nhiệm vụ chính trị của địa phương, phục vụ nhân dân, đặc biệt là trong mùa nắng nóng hiện nay.

Lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Giang và lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc kiểm tra sự cố.
Lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Giang và lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc kiểm tra sự cố.

Cụ thể, thời tiết cực đoan đã làm cháy máy biến áp T2 của Trạm 110kV tại Trạm cao thế thành phố Hà Giang – đây là máy biến áp cung cấp điện chủ yếu cho thành phố Hà Giang và các vùng lân cận. Ngay sau khi sự cố xảy ra, Công ty Điện lực Hà Giang đã báo cáo Tổng Công ty Điện lực miền Bắc và huy động lực lượng tích cực phối hợp với các đơn vị chức năng thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc để tiến hành thay thế máy mới, sửa chữa máy cũ kịp thời cung cấp điện phục vụ nhân dân ổn định, an toàn.

Tin, ảnh: NHẬT LINH

 


Cùng chuyên mục

Gặp mặt trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đi khám, phẫu thuật tim bẩm sinh và dị tật

BHG - Chiều 21.6, Quỹ Bảo trợ trẻ em (BTTE) thuộc Sở Lao động – Thương và binh xã hội tổ chức gặp mặt trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đi khám, phẫu thuật tim bẩm sinh và dị tật vùng mặt năm 2020. Tới dự có đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Sùng Đại Hùng, Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và xã hội cùng các doanh nghiệp, nhà tài trợ…

 

22/06/2020
Hội thảo chia sẻ kết quả rà soát, cơ chế hỗ trợ các trường hợp trẻ em bị xâm hại, bạo lực, kết hôn trẻ em

BHG - Sáng 22.6, Sở Lao động – TBXH phối hợp với tổ chức Plan tại Hà Giang tổ chức hội thảo chia sẻ kết quả hoạt động rà soát, cơ chế hỗ trợ các trường hợp trẻ em bị xâm hại, bạo lực, kết hôn trẻ em. Đến dự có đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo các huyện, thành phố.

22/06/2020
Vai trò của tổ chức Đoàn trong phòng, chống tệ nạn xã hội

BHG - Thời gian qua, các cấp bộ đoàn trên địa bàn tỉnh đã phối hợp triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm tăng cường công tác phòng ngừa tội phạm và tệ nạn xã hội (TNXH) cho đoàn viên, thanh niên (ĐVTN). Hiện nay, ĐVTN chiếm khoảng 30% dân số toàn tỉnh và là lực lượng nòng cốt, xung kích trong nhiều phong trào, hoạt động phát triển KT-XH. Xác định công tác phòng, chống tội phạm, TNXH là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, BTV Tỉnh đoàn thường xuyên chỉ đạo, hướng dẫn các Huyện... 

22/06/2020
Nhiều phần quà được trao cho gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn ở Vị Xuyên

BHG - Sáng 20.6, tại Trung tâm văn hóa huyện Vị Xuyên, Hội chữ thập đỏ - Đảng ủy Khối các cơ quan doanh nghiệp – Phòng GD&ĐT quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Vị Xuyên tổ chức trao tặng 30 xuất quà, mỗi xuất quà trị giá 1,1 triệu đồng và 600 nghìn đồng tiền mặt cho 30 gia đình chính sách; 25 xe đạp, 30 chiếc cặp sách cho các em học sinh nghèo; trao tặng 2 con bò với tổng trị giá 30 triệu đồng cho hai hộ nghèo.

 

20/06/2020