Hà Giang

Phòng Thanh tra Công an tỉnh hỗ trợ 3 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

14:36, 17/02/2020

BHG - Vừa qua, Phòng Thanh tra Công an tỉnh đã phối hợp với cấp ủy, chính quyền xã Hố Quáng Phìn, huyện Đồng Văn, nhận đỡ đầu 3 anh em trong một gia đình tại thôn Há Súa. Đó là các cháu Sùng Mí Tủa (13 tuổi), Sùng Mí Nu (10 tuổi) và Sùng Mí Say (7 tuổi), có hoàn cảnh bố không may bị ốm chết, mẹ bỏ đi mất tích; hiện các cháu đang sống cùng với bà nội già yếu, điều kiện cuộc sống gặp rất nhiều khó khăn, thiếu thốn. Với tinh thần tương thân, tương ái, Phòng Thanh tra Công an tỉnh đã kết nối, vận động các nhà hảo tâm dành sự quan tâm, hỗ trợ các cháu bằng hiện vật gồm nhu yếu phẩm, đồ dùng sinh hoạt trị giá 1 triệu đồng/tháng, hỗ trợ trong thời gian 2 năm. Qua đó, giúp đỡ các cháu có điều kiện thuận lợi hơn trong cuộc sống và tiếp tục được học tập.

Đại diện lãnh đạo xã Hố Quáng Phìn và Phòng Thanh tra Công an tỉnh trao quà cho 3 trẻ có hoàn cảnh khó khăn.
Đại diện lãnh đạo xã Hố Quáng Phìn và Phòng Thanh tra Công an tỉnh trao quà cho 3 trẻ có hoàn cảnh khó khăn.

                                                                     Tin, ảnh: Trung Thực


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tiếp nhận 22 công dân Việt Nam từ Trung Quốc trở về

BHG - Vừa qua, Tại Của khẩu Quốc tế Thanh Thủy, các đơn vị: Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh; Trạm Kiểm soát Biên phòng thuộc Đồn Biên phòng Thanh Thủy; Tổ tiếp nhận người từ vùng dịch về địa phương của tỉnh; Khoa Kiểm dịch y tế Quốc tế (Trung tâm Kiểm soát bệnh tật) đã tổ chức tiếp nhận 22 công dân Việt Nam từ Trung Quốc trở về.

 

17/02/2020
"Vĩnh Phúc đã làm chủ tình hình, quyết không để lây lan Covid-19 cho Hà Nội"

"Đến thời điểm này, Vĩnh Phúc đã làm chủ được tình hình và quyết tâm tiến hành các bước để bảo vệ chống lây lan cho Hà Nội". Đó là thông tin được ông Lê Duy Thành - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Vĩnh Phúc cho biết tại cuộc họp báo để thông tin về công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh được tổ chức vào chiều qua (14/2).

15/02/2020
"Việt Nam đã kiểm soát tốt dịch Covid-19"

Đây là chia sẻ của Tiến sỹ Kidong Park, Trưởng Đại diện Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tại Việt Nam trong cuộc phỏng vấn với phóng viên VOV.VN, khi dịch Covid-19 (nCoV) đang có những diễn biến hết sức phức tạp. Tại Việt Nam, số người dương tính với Covid-19 (nCoV) là 16 và chưa có trường hợp nào tử vong.

14/02/2020
Huyết tương của người khỏi bệnh có thể giúp điều trị vi rút gây viêm đường hô hấp cấp (Covid-19)

Phát biểu tại họp báo hôm qua (13/2), ông Trương Định Vũ - Giám đốc bệnh viện Kim Ngân Đàm, thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc cho biết bệnh viện đang tiến hành biện pháp truyền huyết tương của người đã khỏi bệnh trong điều trị Covid-19, đồng thời kêu gọi những người đã khỏi bệnh đóng góp một phần sức lực để đẩy lùi dịch Covid- 19 hiện nay.

14/02/2020