Hà Giang

Doanh nghiệp Hoàng Quân 668 phát khẩu trang, nước rửa tay miễn phí tại Bắc Mê

14:46, 10/02/2020

BHG - Chung tay với nhân dân trên địa bàn huyện Bắc Mê phòng, chống dịch virus Corona, doanh nghiệp Hoàng Quân 668 đã phát miễn phí 1.500 chiếc khẩu trang và 1.500 chai nước rửa tay diệt khuẩn với chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn. Tổng giá trị khẩu trang và nước rửa tay là 135 triệu đồng. Doanh nghiệp cũng có kế hoạch tiếp tục phát khẩu trang miễn phí cho người dân trong thời gian tới.

Người dân nhận khẩu trang, nước rửa tay diệt khuẩn do doanh nghiệp Hoàng Quân 668 tặng.
Người dân nhận khẩu trang, nước rửa tay diệt khuẩn do doanh nghiệp Hoàng Quân 668 tặng.

Được biết, thời gian qua trên địa bàn Bắc Mê đã có nhiều tổ chức, cá nhân tích cực tham gia công tác phòng, chống dịch, kêu gọi sự chung tay của cả cộng đồng; các cơ quan chức năng, các địa phương tích cực vận động người dân nắm bắt thông tin kịp thời, chính xác về công tác phòng, chống dịch từ các cơ quan y tế và các cơ quan thông tin, truyền thông chính thống; cảnh giác trước các tin thất thiệt về dịch lan truyền trên mạng xã hội.

Tin, ảnh: VĂN QUÂN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Việt Nam tìm ra cách thử nhanh virus corona trong vòng 70 phút

Các nhà khoa học thuộc Viện Công nghệ sinh học và Công nghệ thực phẩm, Trường đại học Bách khoa Hà Nội phối hợp với Công ty TNHH Khoa học và Công nghệ quốc tế Innogenex vừa chế tạo thành công bộ công cụ phát hiện nhanh chủng virus corona mới cho kết quả trong vòng 70 phút thay vì ba tiếng như phương pháp thử thông thường.

10/02/2020
3 bệnh nhân nhiễm corona điều trị tại Hà Nội được xuất viện

BHG - Chiều 10.2, ba bệnh nhiễm virus corona (nCoV) đang điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương (cơ sở Đông Anh) được xuất viện. Ba bệnh nhân này đều trú tại Vĩnh Phúc, làm công nhân cho Công ty TNHH Nihon Plast của Nhật Bản và nằm trong nhóm 8 người được cử đi tập huấn tại Vũ Hán, Trung Quốc ngày 17.1.

10/02/2020
6 nhóm đối tượng phải tự cách ly tại nhà

Bộ Y tế vừa ban hành Hướng dẫn cách ly tại nhà, nơi lưu trú để phòng chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (nCoV). Theo hướng dẫn này, có sáu nhóm đối tượng được yêu cầu phải tự cách ly tại nhà.

08/02/2020
Thành phố Hà Giang sử dụng 1,4 tấn hóa chất khử trùng phòng dịch

BHG - Triển khai các hoạt động phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona, Trung tâm Y tế thành phố Hà Giang đã triển khai kế hoạch phun 1,4 tấn hóa chất khử trùng môi trường trên địa bàn.

 

08/02/2020