Hà Giang

Ban hành Kế hoạch đáp ứng với từng cấp độ dịch bệnh do nCoV, tỉnh Hà Giang

09:09, 11/02/2020

BHG - Trước tình hình hình dịch viêm phổi cấp do chủng mới của virus nCoV trên thế giới và tại Việt Nam, với sự chủ động chuẩn bị các tình huống phòng, chống dịch nhằm có thể phát hiện sớm các trường hợp nhiễm bệnh, xử lý kịp thời không để dịch lây lan, hạn chế thấp nhất số ca mắc và tử vong. Ngày 7.2.2020, BCĐ phòng, chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona của tỉnh đã ban hành Kế hoạch số 18/KH-BCĐ, đáp ứng với từng cấp độ dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) tỉnh Hà Giang.

Bạn đọc nhấn link dưới đây để xem Kế hoạch số 18/KH-BCĐ về đáp ứng với từng cấp độ dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) tỉnh Hà Giang.

Kế hoạch 18

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ca thứ 15 nhiễm virus corona là bé gái 3 tháng tuổi ở Vĩnh Phúc

Bộ Y tế vừa thông tin thêm về 1 trường hợp mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp có kết quả xét nghiệm dương tính với chủng mới của virus corona. Bệnh nhân N. G. L, nữ, 3 tháng tuổi (sinh ngày 05/11/2019), địa chỉ: xã Quất Lưu, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc...

11/02/2020
Ngày thứ 7 hướng về cơ sở

BHG - Cứ đến thứ 7 hàng tuần, cán bộ, công chức, đoàn viên, hội viên ở các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của huyện Hoàng Su Phì lại sôi nổi các hoạt động hướng về cơ sở. Bằng những việc làm thiết thực như: Chung tay xây dựng nhà ở cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo xã biên giới; tu sửa, nâng cấp, bê tông hóa các tuyến đường giao thông, di rời chuồng trại gia súc ra xa nhà; chỉnh trang khuôn viên nhà văn hóa thôn, vệ sinh đường làng, ngõ xóm…

11/02/2020
Hà Giang: 13/13 ca nghi nhiễm, có kết quả xét nghiệm âm tính với nCoV

BHG - Theo Báo cáo của BCĐ phòng, chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona của tỉnh, vừa qua tỉnh có 13 ca nghi nhiễm virus nCoV được theo dõi, cách ly và điều trị. Sau khi gửi mẫu đi xét nghiệm, đến ngày hôm nay, 10.2 cả 13 ca đã có kết quả xét nghiệm âm tính với nCoV.

10/02/2020
Thông tin về dịch nCoV tại 2 tỉnh của Trung Quốc giáp với Hà Giang

BHG - Theo báo cáo nhanh tình hình dịch bệnh tại 2 tỉnh Vân Nam và Quảng Tây, Trung Quốc (là 2 tỉnh có các địa phương giáp ranh với Hà Giang) của Sở Ngoại vụ Hà Giang, tính đến 24h ngày 8.2, tại tỉnh Vân Nam có 140 ca nhiễm nCoV; tỉnh Quảng Tây có 195 ca nhiễm nCoV. Đặc biệt, hai địa phương giáp với Hà Giang là Văn Sơn và Bách Sắc mới có 4 ca nhiễm nCoV. Trong đó châu Văn Sơn (Vân Nam) có 1 ca nhiễm và 3 ca còn lại ở thành phố Bách Sắc (Quảng Tây).

10/02/2020