Hà Giang

Các cơ quan, đơn vị tổ chức Tết Trung thu

11:13, 10/09/2019

BHG - *Tối 10.9, Công đoàn cơ sở Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Giang phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức Tết Trung thu cho con em cán bộ, công nhân viên, người lao động Chi nhánh.

Tại chương trình, các cháu thiếu nhi đã được ôn lại nguồn gốc và ý nghĩa của Tết Trung thu. Bênh cạnh đó, thưởng thức các tiết mục văn nghệ hấp dẫn, vui nhộn như: Múa lân, diễn kịch chị Hằng, chú Cuội…

Chương trình Tết Trung thu do Agribank Hà Giang tổ chức
Chương trình Tết Trung thu do Agribank Hà Giang tổ chức

Chương trình “Trung thu nhớ Bác” là hoạt động ý nghĩa, lành mạnh, giúp thực hiện tốt hơn công tác giáo dục trẻ em, tạo động lực để các cháu thiếu nhi phấn đấu đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Qua đó thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo và Công đoàn cơ sở Chi nhánh đối với thiếu nhi.

Tin, ảnh: Lê Hải

* Tối 9.9, Đoàn Khối các Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các em nhỏ sống tại Trung tâm.

1.	Lãnh đạo Đoàn Khối các cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh trao học bổng cho các em có thành tích xuất sắc trong năm học 2018 – 2019.
Lãnh đạo Đoàn Khối các cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh trao học bổng cho các em có thành tích xuất sắc trong năm học 2018 – 2019.

Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh hiện có hơn 70 đối tượng, trong đó có 63 đối tượng là trẻ em. Phần lớn các em tại Trung tâm là những trẻ mồ côi và khuyết tật. Tại chương trình, với những diễn viên không chuyên là các bạn nhỏ, các đoàn viên đã biểu diễn các tiết mục: Hát, múa vui nhộn, cùng các trò chơi như bịt mắt đánh trống; kẹp bóng, đố vui... Qua đó, giúp các em tại Trung tâm có một Trung thu vui vẻ, đầm ấm. Nhân dịp này, Đoàn khối các Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh đã trao 19 suất học bổng cho các em có thành tích xuất sắc trong năm học 2018 – 2019.

Tin, ảnh: Hoàng Yến

*Tối 9.9, tại Bệnh viện Đa khoa Vị Xuyên, Huyện đoàn Vị Xuyên phối hợp cùng Nhóm Thiện tâm, Trung tâm Văn hóa thông tin và du lịch huyện đã tổ chức Tết Trung thu và tặng quà cho các em nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Vị Xuyên.

Tiết mục văn nghệ do các em thiếu nhi Trường Mầm non Sơn Ca biểu diễn
Tiết mục văn nghệ do các em thiếu nhi Trường Mầm non Sơn Ca biểu diễn

Chương trình được tổ chức trong không khí tưng bừng và đầm ấm. Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa đối với các em nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện. Các hoạt động diễn ra trong đêm hội như biểu diễn văn nghệ, đọc thơ, phá cỗ đã thu hút sự tham gia, cổ vũ nhiệt tình của các em thiếu nhi, tạo không khí vui tươi, bổ ích, động viên các em nhỏ. Tại đêm hội, Huyện đoàn Vị Xuyên, các đơn vị đồng hành đã trao tặng 5 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng cho 5 em có hoàn cảnh khó khăn.

Tin, ảnh: Nguyễn Ngân


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mưu lũ gây thiệt hại nhiều nơi trong tỉnh

BHG - Đêm mùng 9, rạng sáng ngày 10.9, trên địa bàn một số địa phương trong tỉnh có mưa to đến rất to, kéo dài gây nhiều thiệt hại về tài sản của Nhà nước và nhân dân.

10/09/2019
Yên Minh mưa lớn gây ngập úng, trên 300 ngôi nhà bị ảnh hưởng

BHG - Đêm ngày 9, rạng sáng 10.9, trên địa bàn huyện Yên Minh xảy ra mưa to đến rất to gây ngập úng cục bộ tại một số địa phương, làm thiệt hại lớn về tài sản và hoa màu của người dân. 

10/09/2019
Hoàng Su Phì phát huy hiệu quả Dự án Tăng cường sinh kế cho người dân tộc thiểu số

BHG - Từ cuối năm 2015, Dự án (DA) "Tăng cường sinh kế cho đồng bào dân tộc thiểu số thông qua phát triển du lịch cộng đồng" do Tổ chức HELVETAS (Thụy Sỹ) và Trung tâm Phát triển kinh tế nông thôn (CRED) hỗ trợ được triển khai tại 3 huyện, gồm: Hoàng Su Phì (Hà Giang), Quảng Uyên, Trùng Khánh (Cao Bằng) với tổng kinh phí trên 15 tỷ đồng.

 

09/09/2019
Mưa lớn diện rộng, có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh

BHG - Đêm qua và sáng nay (9.9), do ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục qua Bắc Bộ kết hợp với vùng xoáy thấp hình thành và phát triển lên đến 5000m nên trên địa bàn tỉnh đã có mưa rào và dông diện rộng; Riêng Bắc Quang mưa đặc biệt lớn 376mm/12 giờ. Dự báo: Ngày và đêm nay (9.9), vùng xoáy thấp trên tiếp tục gây mưa vừa, mưa to đến rất to và dông. Lượng mưa phổ biến từ 50 – 150mm/24 giờ, có nơi cao hơn.

 

09/09/2019