Đoàn Bệnh viện Tim Hà Nội làm việc với Bệnh viện Đa khoa tỉnh

18:08, 27/07/2018

BHG - Ngày 26.7, Đoàn Bệnh viện Tim Hà Nội, do PGS.TS Nguyễn Quang Tuấn, Giám đốc Bệnh viện làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban lãnh đạo BVĐK tỉnh về khảo sát, hỗ trợ chuyên môn chuyên ngành tim mạch. Dự buổi làm việc có Bs CKII Lương Viết Thuần, Giám đốc Sở Y tế; lãnh đạo BVĐK tỉnh và Trưởng, Phó  các Khoa phòng của Bệnh viện.

Bs CKII Lương Viết Thuần, Giám đốc Sở Y tế phát biểu tại buổi làm việc.
Bs CKII Lương Viết Thuần, Giám đốc Sở Y tế phát biểu tại buổi làm việc.

Trước buổi làm việc Đoàn công tác đã đi khảo sát thực tế tại các khoa, phòng và nắm bắt tình hình chuyên môn của bệnh viện về chuyên ngành Tim mạch thông qua hoạt động khảo sát thực tế, từ đó có cơ sở hỗ trợ đào tạo và chuyển giao kỹ thuật từ Bệnh viện Tim Hà Nội. Theo đánh giá, về cơ bản cơ sở vật chất cũng như năng lực của BVĐK tỉnh đã đáp ứng được công tác khám, chữa bệnh, tuy nhiên để đáp ứng với yêu cầu ngày càng cao của người dân, bệnh viện cần tiếp tục đào tạo thêm bác sĩ chuyên ngành, điều dưỡng và kỹ thuật viên để phối hợp điều trị nội khoa. Qua khảo sát thực tế cũng như nghe báo cáo tóm tắt của bệnh viện, các thành viên trong đoàn khảo sát của Bệnh viện Tim Hà Nội đã đưa ra những định hướng phát triển chuyên ngành Tim mạch tại BVĐK tỉnh và kế hoạch hợp tác, hỗ trợ đối với đơn vị để đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS Nguyễn Quang Tuấn nhấn mạnh: Trong thời gian tới Bệnh viện tim Hà Nội sẽ phối hợp với BVĐK tỉnh hỗ trợ phẫu thuật tim cho người bệnh chuyển tuyến, chuyển giao gói kỹ thuật siêu âm Doppler mạch máu, từng bước tổ chức đào tạo nhân lực theo các chuyên đề và chuyển giao gói kỹ thuật chuyên ngành Tim mạch theo đề án Bệnh viện vệ tinh.

Tin, ảnh: Hoàng Lan (Trung tâm TT/GDSK)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội nghị BCH Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh lần thứ IV

BHG - Ngày 26.7, Hội Cựu chiến binh (CCB) Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị BCH lần thứ IV (mở rộng), nhiệm kỳ 2017-2022. Tham dự có lãnh đạo Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh; Hội CCB tỉnh. Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh gồm 36 tổ chức cơ sở hội với trên 300 hội viên. Từ đầu năm đến nay, Hội đã tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ hội viên tiếp tục phát huy truyền thống "Bộ đội cụ Hồ", đoàn kết hoàn thành mọi nhiệm vụ đề ra.

27/07/2018
Chương trình từ thiện tại xã Thái An.

BHG - Ngày 26.7, Đoàn từ thiện Hà Nội do bà Lương Thị Nương làm Trưởng đoàn đã tổ chức Chương trình từ thiện tại xã Thái An, huyện Quản Bạ. Tham dự có Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 Nguyễn Thị Kim Ngọc; người đẹp nhân ái Phạm Hồng Nhung cùng các thành viên trong đoàn.

27/07/2018
Sáng ngời đạo lý "Uống nước nhớ nguồn"!

BHG - Tháng Bảy về, các cấp ủy, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh ta đang triển khai nhiều hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc với đối tượng chính sách, người có công với cách mạng. Kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27.7.1947 - 27.7.2018), phóng viên (P/v) Báo Hà Giang có cuộc phỏng vấn đồng chí (Đ/c) Sùng Đại Hùng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Lao động - TBXH liên quan đến việc thực hiện chế độ cho các đối tượng chính sách, người có công.

 

27/07/2018
Nhìn lại 5 năm thực hiện Pháp lệnh Ưu đãi người có công

BHG - Trong 5 năm qua, với sự nỗ lực triển khai thực hiện Pháp lệnh Ưu đãi người có công (NCC) và công tác thương binh, liệt sỹ trên địa bàn tỉnh đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Phong trào "Đền ơn đáp nghĩa" luôn nhận được sự quan tâm của cả hệ thống chính trị. Việc thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ ưu đãi đã thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với người có công với cách mạng.

 

27/07/2018