Hà Giang

Chung sức hành động vì một cộng đồng lành mạnh không ma túy

10:45, 17/04/2018

BHG - Vừa qua, Phòng Cảnh sát Phòng chống tội phạm về ma túy (Công an tỉnh) phối hợp với cấp ủy, chính quyền thị trấn Phó Bảng (Đồng Văn) tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, các em học sinh và nhân dân trên địa bàn thị trấn.

Buổi tuyên truyền đã thu hút đông đảo người dân trên địa bàn theo dõi.
Buổi tuyên truyền đã thu hút đông đảo người dân trên địa bàn theo dõi.

Với chủ đề “Chung sức hành động vì một cộng đồng lành mạnh không ma túy” và thông điệp “Vì cuộc sống bình yên, toàn dân tích cực bài trừ tệ nạn ma túy”, “Vì một xã hội tốt đẹp, hãy cùng nhau ngăn chặn ma túy”, những cán bộ của Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy đã truyền đạt tới toàn thể cán bộ và quần chúng nhân dân, học sinh của thị trấn Phó Bảng những nội dung cơ bản về Luật Phòng chống ma túy; các loại ma túy thường gặp, các dấu hiệu nhận biết người nghiện ma túy, tác hại của nghiện ma túy cả về sức khỏe, kinh tế… Buổi tuyên truyền còn lồng ghép các tiết mục văn hóa, văn nghệ do Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy phối hợp với các cháu học sinh trên địa bàn biểu diễn. Với những tiết mục ca, múa, nhạc, ca ngợi cuộc sống tươi đẹp, lành mạnh làm cho các nội dung của chương trình thêm phong phú, sôi động, cuốn hút người theo dõi.

Buổi tuyên truyền đã thu hút đông đảo quần chúng đến tham gia, lắng nghe và trao đổi những nội dung liên quan đến trách nhiệm của cá nhân, gia đình và toàn xã hội trong việc chung tay hành động vì một cộng đồng lành mạnh không ma túy.

Nguyễn Lân


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cần lắp đặt biển báo giao thông qua khu vực trung tâm xã Minh Ngọc

BHG - Người dân xã Minh Ngọc (Bắc Mê) mong muốn các ngành chức năng xem xét, sớm lắp đặt hệ thống biển báo giao thông, biển hạn chế tốc độ... Quốc lộ 34 đoạn qua trung tâm xã Minh Ngọc.

17/04/2018
Hiệu quả trong việc siết chặt kỷ luật, kỷ cương hành chính

BHG - Thực hiện Quyết định 2783/QĐ-UBND ngày 21/12/2017 của Chủ tịch UBND tỉnh về thành lập Đoàn kiểm tra việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính (KL, KCHC) nhằm tăng cường siết chặt việc thực hiện các nội quy, quy chế văn hóa công sở, nâng cao chất lượng thực thi công vụ; thời gian qua, Đoàn kiểm tra của tỉnh đã tiến hành nhiều cuộc kiểm tra một số cơ quan hành chính Nhà nước trên địa bàn tỉnh. Qua đó, ghi nhận nhiều kết quả tích cực cũng như kịp thời phát hiện những, hạn chế trong quá trình thực thi nhiệm vụ của cán bộ, công chức, viên chức (CB, CCVC).

 

13/04/2018
Nguyễn Mạnh Tuấn, tự hào Giải thưởng Lý Tự Trọng

BHG - Giải thưởng Lý Tự Trọng được tổ chức nhằm tôn vinh những thủ lĩnh Đoàn tiêu biểu, có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn trong cả nước. Vinh dự là 1 trong 87 đoàn viên được nhận giải của năm 2018 (Nhân kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn 26.3. 2018); Trung úy Nguyễn Mạnh Tuấn, Phó Bí thư Đoàn Công an tỉnh, tâm sự: "Làm công tác Đoàn là một niềm vui và được rèn luyện cho bản thân sự năng động, dám nghĩ, dám làm…"

 

13/04/2018
4 học sinh trường Phổ thông Dân tộc bán trú (PTDTBT) Tiểu học Giàng Chu Phìn huyện Mèo Vạc uống thuốc trừ sâu vì thách đố

BHG - Nhận được thông tin 4 em học sinh của trường Phổ thông dân tộc bán trú (PTDTBT) Tiểu học Giàng Chu Phìn đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mèo Vạc do uống thuốc trừ sâu. Vừa qua, các đồng chí Hầu Minh Lợi, Bí thư Huyện ủy; Thào Mí Sính, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy đã đến thăm hỏi, chia sẻ và động viên 4 em học sinh cùng gia đình.

 

13/04/2018