Hà Giang

Hội Chữ thập đỏ thành phố tổ chức Chương trình "Xuân yêu thương" trao tặng quà Tết Mậu Tuất 2018

09:27, 03/02/2018

BHG - Tối 2.2, Hội Chữ thập đỏ thành phố tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương” trao tặng quà Tết Mậu Tuất 2018 cho các gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn. Đến dự có đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh; lãnh đạo các phòng, ban thành phố; đại diện các đơn vị tài trợ và đông đảo quần chúng nhân dân.

Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao tặng quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách.
Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao tặng quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 150 suất quà với tổng trị giá gần 60 triệu đồng nhằm chia sẻ, động viên các hộ nghèo, gia đình chính sách, nạn nhân chất độc màu da cam vơi bớt khó khăn, thêm niềm vui trong dịp Tết đến, Xuân về. Đồng thời, Hội Chữ thập đỏ thành phố cũng trao tặng cup lưu niệm, tri ân các nhà hảo tâm, những “tấm lòng vàng” đã tích cực ủng hộ sự nghiệp nhân đạo, an sinh xã hội trên địa bàn thành phố trong thời gian qua.

Đây là chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, tinh thần tương thân tương ái của dân tộc ta.

Tin, ảnh: YẾN VŨ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nghị quyết 109/NQ-HĐND quy định giá dịch vụ khám, chữa bệnh không thuộc phạm vi thanh toán của Quỹ bảo hiểm y tế trong các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh…

BHG - Từ ngày 6 đến ngày 8.12, tại tại Hội trường lớn HĐND - UBND tỉnh, Kỳ họp thứ 6 - HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2016 – 2021 đã được tổ chức. Tại Kỳ họp, các đại biểu đã tập trung trí tuệ thảo luận và biểu quyết thông qua Nghị quyết 109/NQ-HĐND quy định giá dịch vụ khám, chữa bệnh không thuộc phạm vi thanh toán của Quỹ bảo hiểm y tế trong các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh của Nhà nước thuộc phạm vi quản lý của tỉnh Hà Giang.

31/01/2018
Năm 2017 Hà Giang huy động được gần 88 tỷ đồng xã hội hóa giáo dục

BHG - Theo số liệu thống kê của Sở Giáo dục và đào tạo, trong năm 2017 các ngành, địa phương, trường học đã kết nối, huy động, vận động được hàng trăm tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh ủng hộ kinh phí để củng cố, xây dựng trường lớp, nhà công vụ giáo viên, nhà vệ sinh, công trình nước sạch cho các trường học trên địa bàn tỉnh, nhất là ở vùng sâu, vùng xa. Bên cạnh đó, hàng nghìn trang thiết bị, đồ dùng học tập, đồ chơi, áo ấm, chăn ấm, xe đạp… 

30/01/2018
Mèo Vạc: Băng giá bao trùm một số địa phương

BHG - Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ 29-30.1 trên địa bàn huyện Mèo Vạc đã xảy ra tình trạng rét đậm, rét hại, đặc biệt khu vực các xã biên giới xuất hiện băng giá; nhiệt độ thấp nhất phổ biến từ dưới 5 độ C, vào ban đêm nhiệt độ xuống thấp dưới -3 độ C. Theo đó băng giá xuất hiện bao trùm toàn bộ khu vực địa bàn các xã Xín Cái, Thượng Phùng, Sơn Vĩ và khu vực Khu bảo tồn thiên nhiên Chí Sán thuộc Thị trấn Mèo Vạc. 

30/01/2018
Sẵn sàng phục vụ tốt nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Tết Nguyên đán

BHG - Tết Nguyên đán Mậu Tuất, người dân được nghỉ 7 ngày (14.2 – 20.2), theo dự báo nhu cầu đi lại sẽ tăng đột biến. Nhằm đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu của người dân, Sở Giao thông Vận tải (GT-VT) đã ban hành kế hoạch đảm bảo giao thông trước, trong, sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất và Lễ hội Xuân năm 2018. "Để đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu đi lại của người dân và an toàn giao thông trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới, Sở đã xây dựng kế hoạch, phân công trách nhiệm cho từng cá nhân; bố trí trực 24/24h...

30/01/2018