Đoàn thanh niên Công an tỉnh tuyên truyền, vận động thanh niên tham gia bầu cử và tặng quà tại huyện Quang Bình.

11:23, 24/04/2016

BHG - Từ ngày 21 – 22.4, tại xã Nà Khương và Hương Sơn (Quang Bình) đoàn thanh niên Công an tỉnh và Phòng Cảnh sát cơ động phối hợp với Huyện đoàn Quang Bình tổ chức các hoạt động: Vận động thanh niên tham gia bầu cử; tuyên truyền Luật An toàn gia thông đường bộ; biểu diễn văn nghệ, tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; khám, cấp phát thuốc miễn phí cho bà con nhân dân trên địa bàn.

Cán bộ Công an tỉnh phát thuốc cho người dân.
Cán bộ Công an tỉnh phát thuốc cho người dân.

Bằng hình thức sân khấu hóa sinh động, các chiến sĩ thuộc các Phòng (Công an tỉnh) đã tuyên truyền tới đoàn viên thanh niên tham gia bầu cử ĐBQH khóa XIV, Đại biểu HĐND các cấp (nhiệm kỳ 2016 – 2021); tuyên truyền Luật An toàn giao thông đường bộ cho bà con nhân dân. Tại 2 xã, đoàn đã khám, cấp phát thuốc miễn phí cho 350 lượt người, kêu gọi Ngân hàng AgriBank Hà Giang tặng 5 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó ở xã Nà Khương, tặng 30 chiếc quạt cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn của 2 xã. Tổng giá trị các phần quà và cấp phát thuốc trị giá trên 80 triệu đồng.

Hoạt động tình nguyện tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó, khám và cấp phát thuốc cho người dân có hoàn cảnh khó khăn được đoàn thanh niên Công an tỉnh phối hợp với các Huyện đoàn tổ chức thường xuyên.

         Mạnh Tường


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nạn nhân chất độc da cam/điôxin tặng quà cho trẻ bị nhiễm chất độc da cam ở tỉnh

BHG - Ngày 22.4, tại Trung tâm công tác xã hội trẻ em tỉnh, Trung Tướng Hoàng Châu Sơn, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nạn nhân chất độc da cam/điôxin (NNCĐDC/DIOXIN) đã đến thăm và tặng quà cho trẻ bị nhiễm CĐDC ở tỉnh. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo Hội NNCĐDC/DIOXIN tỉnh. 

23/04/2016
Các huyện Đồng Văn, Mèo Vạc, Yên Minh tiếp tục bị thiệt hại do mưa to kèm theo gió lốc

BHG - *Vào đêm và rạng sáng ngày 21.4, trên địa bàn huyện Đồng Văn xảy ra mưa to kèm theo gió lốc gây thiệt hại lớn về tài sản. Tính đến 16 giờ ngày 22.4, theo thống kê của Phòng Nông nghiệp và PTNT huyện Đồng Văn đã có tổng số trên 700 nhà dân, công trình bị thiệt hại.

23/04/2016
Mưa lớn gây sạt lở đất đá làm tắc tuyến tỉnh lộ 176 đi huyện Mèo Vạc

BHG - Do ảnh hưởng của mưa to kèm theo gió lốc nên vào đêm 21.4, trên địa bàn các huyện Đồng Văn, Mèo Vạc đã bị thiệt hại nặng nề nhiều hoa màu, nhà cửa của nhân dân và các điểm trường học.

23/04/2016
Đôi nét về bệnh sốt rét và cách phòng ngừa

BHG- Bệnh sốt rét là một bệnh do ký sinh trùng sốt rét gây nên, bệnh do muỗi Anophen truyền từ người bệnh sang người lành. Mọi người đều có thể mắc bệnh sốt rét nếu sống hoặc có qua lại vùng có sốt rét lưu hành và bị muỗi Anophen mang ký sinh trùng sốt rét đốt.  

23/04/2016