Hà Giang

Tọa đàm "Lực lượng công an nhân dân – Nói không với thuốc lá"

15:12, 14/08/2015

BHG - Ngày 14.8, Công an tỉnh phối hợp với Sở Y tế tổ chức tọa đàm ““Lực lượng công an nhân dân – Nói không với thuốc lá” với sự tham gia đầy đủ của lãnh đạo và cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh.

Với hình thức chiếu các phóng sự, bộ phim ngắn về: Tình sử dụng thuốc lá tại Việt Nam; Gánh nặng bệnh tật và kinh tế do hút thuốc lá gây ra; Tác hại của hút thuốc lá và hút thuốc lá thụ động; Luật phòng chống tác hại của thuốc lá và các quy định sử phạt vi phạm hành chính trong phòng, chống tác hại của thuốc lá; Lợi ích của việc thực hiện môi trường không khói thuốc. Đồng thời giao lưu hỏi đáp với các bác sỹ, các nhà xã hội học chuyên về lĩnh vực phòng chống tác hại của thuốc lá, tại buổi tọa đàm các chiến sỹ công an tỉnh đã có vốn kiến thức tương đối đầy đủ để tham gia phòng chống tác hại thuốc lá chủ động, tích cực.

Nhân dịp này, lãnh đạo Công an tỉnh và sở Y tế cùng ký cam kết xây dựng môi trường không khói thuốc.

Nguyễn Lân – Công an tỉnh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

BQL Quỹ khám, chữa bệnh cho người nghèo sơ kết 6 tháng đầu năm

BHG- Chiều 30.7, tại Sở Y tế, Ban Quản lý (BQL) Quỹ khám, chữa bệnh cho người nghèo Hà Giang đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm. Dự Hội nghị có các cơ quan là thành viên BQL; một số ban, ngành liên quan.

31/07/2015
Bắc Quang: Xe ô tô mất lái lao lên vỉa hè tông vào nhà dân

BHG- Vào khoảng 15h ngày 30.7, tại km 61 + 300 Quốc lộ 2, xe ô tô 4 chỗ nhãn hiệu Chevrolet Spark mang BKS 23A – 003.17 do lái xe Chảo Văn Thu, sinh năm 1988, trú tại xã Tụ Nhân, huyện Hoàng Su Phì đang di chuyển theo hướng Hà Giang – Tuyên Quang thì bất ngờ mất lái lao lên vỉa hè, tông vào nhà dân. 

31/07/2015
Vị Xuyên: Khởi công xây dựng cầu thôn Lùng Vùi, xã Thượng Sơn

BHG- Ngày 14.8, huyện Vị Xuyên tổ chức Lễ khởi công xây dựng cầu thôn Lùng Vùi, xã Thượng Sơn. Dự buổi lễ có lãnh đạo huyện Vị Xuyên, đại diện BQL Dự án AAV cùng đông đảo ĐVTN 2 xã Thượng Sơn và Quảng Ngần.

14/08/2015
Cần có giải pháp giúp người dân 3 thôn hạ sơn của xã Kim Linh có cuộc sống tốt hơn

BHG- Xã Kim Linh (Vị Xuyên) có 9 thôn bản gồm: Bản Ngàn, Bản Lầu, Đán Dầu, Nà Thuông, Bản Mạ, Khuổi Niềng, Nà Pồng, Lùng Bẻ và Nà Pù. Thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước về di dời dân, giúp đồng bào có nơi ở mới tốt hơn nơi ở cũ; từ năm 1999 đến nay, UBND xã Kim Linh đã vận động được 65 hộ dân sống trên núi cao về 3 thôn tái định cư của xã. Mặc dù chính quyền địa phương đã có sự quan tâm, hỗ trợ người dân sau khi hạ sơn nhưng đến nay, cuộc sống của các hộ dân khu hạ sơn xã Kim Linh vẫn còn nhiều khó khăn, thậm chí một số hộ đã bỏ về nơi ở cũ.

13/08/2015