Quản Bạ: Mưa lớn làm sạt trên 1km đường

16:37, 25/06/2008

(HGĐT)- Đêm 20, rạng ngày 21.6, do mưa lớn kéo dài, tuyến đường nối trung tâm huyện Quản Bạ với các xã Thanh Vân, Nghĩa Thuận và Đồn Biên phòng Nghĩa Thuận đã bị sạt lở 1km.


Đây là tuyến đường có chiều dài 18km, được thi công và đưa vào sử dụng năm 2004, nhưng do mặt đường có độ dốc lớn, khi thi công nhà thầu không xử lý phần cống rãnh thoát nước, nên khi mưa lớn kéo dài đã kéo theo toàn bộ đất đá xuống phần mặt đường, gây khó khăn trong việc tham gia giao thông.


Trước tình hình đó, huyện Quản Bạ đã chỉ đạo cán bộ, nhân dân hai xã Thanh Vân và Nghĩa Thuận tiến hành duy tu, bảo dưỡng đoạn đường trên nhằm giải quyết khó khăn trước mắt. Nhưng nếu mưa lớn tiếp tục kéo dài thì tuyến đường này sẽ còn tiếp tục bị sạt, lở. Do vậy, huyện Quản Bạ và nhà thầu cần có biện pháp cụ thể để hạn chế đất, đá sạt lở xuống đường, đảm bảo an toàn đi lại cho nhân dân.


Thanh Loan

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khó khăn trong việc tổ chức các hoạt động hè cho trẻ em
(HGĐT)- Khi phượng nở đỏ sân trường báo hiệu mùa hè tới, các em học sinh tạm xa mái trường, xa lớp học thân yêu về nghỉ 3 tháng hè với gia đình. Đây là dịp để các em nghỉ ngơi, vui chơi sau một năm miệt mài học tập. Vậy khi về với gia đình, sinh hoạt tại địa phương, các em có được sinh hoạt, vui chơi để thực sự có kỳ nghỉ hè bổ ích không?
23/06/2008
Người làm báo Hà Giang Góp phần đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống
(HGĐT)- Chủ tịch Hồ Chí Minh, người Thầy của báo chí cách mạng Việt Nam, đã khẳng định: Tờ báo của Đảng có nhiệm vụ làm cho tư tưởng và hành động thông suốt và thống nhất.
21/06/2008
Phấn đấu để tâm sáng, bút sắc
(HGĐT)- Nói đến nền báo chí cách mạng Việt Nam, Bác Hồ không chỉ là người sáng lập, mà Người còn là một Nhà báo cách mạng vĩ đại.
21/06/2008
Trăn trở trước mỗi tác phẩm báo chí
(HGĐT)- Mỗi tác phẩm báo chí là sự phản ánh con người, sự việc, hiện tượng cụ thể, có thật ở ngoài đời. Chính vì vậy, khi đặt bút viết về vấn đề gì, nhất là những mặt trái của xã hội, chúng ta cần soi xét kỹ từ mọi góc độ, khía cạnh khác nhau.
21/06/2008