Trao tặng nhà tình nghĩa

17:28, 12/05/2008

(HGĐT)- Nhằm giảm bớt khó khăn về chỗ ở cho các nạn nhân bị nhiễm chất độc mầu da cam trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, với tinh thần“ Uống nước nhớ nguồn”, sáng 10.5, Hội Nạn nhân chất độc mầu da cam phối hợp với Hội các doanh nghiệp tỉnh đã đến dự Lễ khánh thành và trao tặng nhà tình nghĩa cho ông Trương Đức Sinh, trú tại đội 3, Thôn Đồng, xã Trung Thành (Vị Xuyên), là nạn nhân bị nhiễm chất độc mầu da cam.


 
Đại diện Hội doanh nghiệp, Hội Nạn nhân chất độc da cam tỉnh trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Trương Đức Sinh, thôn Đồng, xã Trung Thành (Vị Xuyên).

Ngôi nhà được xây dựng với tổng trị giá 55 triệu đồng, trong đó Hội các doanh nghiệp tỉnh Hà Giang hỗ trợ 20 triệu đồng, số tiền còn lại do nhân dân, các đoàn thể xã Trung Thành hỗ trợ, giúp đỡ ngày công xây dựng…


Thay mặt gia đình, ông Trương Đức Sinh bày tỏ cảm ơn sâu sắc tới Hội các doanh nghiệp tỉnh, chính quyền và nhân dân xã Trung Thành đã quan tâm, giúp đỡ để gia đình ông có nơi ăn, chốn ở ổn định; đồng thời hứa sống gương mẫu đúng với bản chất Anh bộ đội Cụ Hồ, vượt qua khó khăn, chiến thắng bệnh tật; động viên con cháu chấp hành tốt chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia lao động sản xuất, từng bước vươn lên làm giàu chính đáng.


Hoàng Ngọc

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

5 ngày cuối cùng của Mỹ ngụy
Thế là cây me cổ thụ ở sân Sứ quán Mỹ mà Đại sứ Martin rất yêu thích, xem đó là biểu tượng của nước Mỹ tại Việt Nam (nguỵ) đã bị cưa đổ để không ảnh hưởng đến máy bay trực thăng lên xuống. Lò thiêu tài liệu mật đang tung bụi khói mù mịt và tàn tro lên trời.
30/04/2008
Tiếp tục vận động xây dựng Quỹ “Vì người nghèo”
(HGĐT)- Ngày 25.4 tại Ủy ban MTTQ tỉnh, Ban vận động ngày “Vì người nghèo” họp thông báo kết qủa thực hiện cuộc vận động xâydựng Quỹ năm 2007 và triển khai nhiệm vụ năm 2008.
28/04/2008
Phấn đấu thực hiện hiệu quả Chương trình 135 giai đoạn II
(HGĐT)- Chương trình 135 là một chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước, nhằm triển khai thực hiện một cách triệt để công tác XĐGN, thu ngắn khoảng cách giữa các vùng miền một cách bền vững.
28/04/2008
Tiếp nhận ủng hộ từ Quỹ “Vòng tay nhân ái”
(HGĐT)- Ngày 23.4, UBND tỉnh tổ chức tiếp nhận số tiền 200 triệu đồng ủng hộ từ Quỹ “Vòng tay nhân ái” để hỗ trợ mổ mắt cho bệnh nhân nghèo.
25/04/2008