Tai nạn thảm khốc trên quốc lộ 13

14:03, 12/05/2008

Khoảng 8h30, ngày 11/5, chiếc xe ben mang biển số Bình Dương đã húc vào một xe khách TP HCM, tại quốc lộ 13, tỉnh Bình Dương, làm 7 người chết và hơn 20 người bị thương nặng.


Những người dân chứng tại hiện trường vụ tai nạn cho biết, xe ben chạy rất nhanh hướng từ Bình Dương về thành TP HCM. Khi đến đoạn đường trên tài xế đụng phải xe gắn máy chạy cùng chiều làm một phụ nữ bị thương nặng.

Chiếc xe khách đã lao thẳng vào nhà dân. Ảnh: Y.K.

Chiếc xe khách đã lao thẳng vào nhà dân.

Do vụ va chạm, tài xế xe ben mất hướng lao sang trái. Cùng lúc đó, xe khách chạy hướng ngược lại từ TP HCM - Bình Dương băng đến. Chiếc xe chở đầy khách này đã bị xe ben đâm bắn vào nhà dân cách đó khoảng 50 mét. Sau đó, xe ben lao lên lề đường và cán tiếp một người đi xe máy ngược chiều làm người này bị thương nặng.

Vụ va chạm khiến 7 người trên xe khách thiệt mạng (6 người chết tại chỗ và 1 người tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương).

Anh Trương Hoàn Sinh (quê Bình Định), người vừa thoát chết cho biết, lúc xảy ra tai nạn nhiều người trên xe đang ngủ. Do xe ben lao quá đột ngột, tài xế xe khách đã không kịp trở tay. "Tôi nghe thấy một tiếng rầm rất lớn, nhiều người thét lên. Khi thấy máu loang khắp nơi, tôi vội ôm vợ lao ra khỏi xe. Nhiều người ngồi hàng ghế sau lưng tài xế nằm bất động", anh Sinh kể lại với giọng bàng hoàng.

Chiếc xe ben gây tai nạn chỉ dừng lại khi cán một xe gắn máy. Ảnh: Y.K.
Chiếc xe ben gây tai nạn chỉ dừng lại khi cán một xe gắn máy

Trong số 7 người tử vong, 6 người đã được đưa về nhà xác bệnh viện đa khoa huyện Bến Cát và đã được người thân nhận dạng. Còn nạn nhân tử vong tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương vẫn chưa rõ lai lịch.

Công an Bình Dương đang điều tra vụ tai nạn trên.


vnexpress

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

5 ngày cuối cùng của Mỹ ngụy
Thế là cây me cổ thụ ở sân Sứ quán Mỹ mà Đại sứ Martin rất yêu thích, xem đó là biểu tượng của nước Mỹ tại Việt Nam (nguỵ) đã bị cưa đổ để không ảnh hưởng đến máy bay trực thăng lên xuống. Lò thiêu tài liệu mật đang tung bụi khói mù mịt và tàn tro lên trời.
30/04/2008
Tiếp tục vận động xây dựng Quỹ “Vì người nghèo”
(HGĐT)- Ngày 25.4 tại Ủy ban MTTQ tỉnh, Ban vận động ngày “Vì người nghèo” họp thông báo kết qủa thực hiện cuộc vận động xâydựng Quỹ năm 2007 và triển khai nhiệm vụ năm 2008.
28/04/2008
Phấn đấu thực hiện hiệu quả Chương trình 135 giai đoạn II
(HGĐT)- Chương trình 135 là một chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước, nhằm triển khai thực hiện một cách triệt để công tác XĐGN, thu ngắn khoảng cách giữa các vùng miền một cách bền vững.
28/04/2008
Tiếp nhận ủng hộ từ Quỹ “Vòng tay nhân ái”
(HGĐT)- Ngày 23.4, UBND tỉnh tổ chức tiếp nhận số tiền 200 triệu đồng ủng hộ từ Quỹ “Vòng tay nhân ái” để hỗ trợ mổ mắt cho bệnh nhân nghèo.
25/04/2008