Hà Giang

Báo SGGP tặng 80 triệu đồng xây dựng lớp học bán trú dân nuôi xã Cán Tỷ (Quản Bạ)

17:08, 07/05/2008

(HGĐT)- Sáng 6.5, tại huyện Quản Bạ, UBND huyện Quản Bạ và UBND xã Cán Tỷ tổ chức Lễ tiếp nhận tiền của Báo Sài Gòn giải phóng (SGGP), thông qua Báo Hà Giang, gửi tặng xã Cán Tỷ 80 triệu đồng để xây dựng lớp học bán trú dân nuôi.


 
Đồng chí Đặng Quang Vượng, Phó Tổng biên tập Báo Hà Giang, trao 80 triệu đồng của Báo SGGP hỗ trợ xã Cán Tỷ, huyện Quản Bạ xây dựng nhà bán trú dân nuôi cho lãnh đạo xã và Trường Tiểu học, trước sự chứng kiến của các đồng chí lãnh đạo huyện Quản Bạ.   Ảnh: P.V

Dự Lễ tiếp nhận có các đồng chí trong Thường trực UBND, lãnh đạo các phòng, ban của huyện Quản Bạ; lãnh đạo UBND, Hiệu trưởng các trường THCS và trường Tiểu học xã Cán Tỷ. Đại diện Báo SGGP và Báo Hà Giang có đồng chí Đặng Quang Vượng, Phó tổng Biên tập, cùng đoàn công tác của Báo Hà Giang. Tại Lễ tiếp nhận, được sự ủy quyền của Báo SGGP, đồng chí Đặng Quang Vượng đã trao số tiền 80 triệu đồng cho lãnh đạo UBND và lãnh đạo trường Tiểu học của xã Cán Tỷ. Thay mặt Báo SGGP và Báo Hà Giang, đồng chí Đặng Quang Vượng mong muốn, số tiền trên sẽ được cấp ủy, chính quyền và trường Tiểu học xã Cán Tỷ quản lý, sử dụng đúng mục đích, đạt hiệu quả cao nhất và công trình khi đưa vào sử dụng đảm bảochất lượng cũng như đáp ứng được nhu cầu công tác giáo dục của xã trong những năm tới.


Thay mặt lãnh đạo huyện, ông Phạm Hồng Thu, Chủ tịch UBND huyện Quản Bạ và lãnh đạo xã Cán Tỷ đã chân thành cảm ơn tấm lòng hảo tâm của những người làm Báo SGGP và Báo Hà Giang đã dành cho xã và các thế hệ học sinh của xã thông qua việc đầu tư xây dựng cho xã nhà lớp học học bán trú dân nuôi, đồng thời hứa sẽ sử dụng số tiền trên đúng mục đích, yêu cầu của nhà tài trợ và công trình sẽ được hoàn thành, đưa vào sử dụng nhân dịp khai giảng năm học mới 2008 - 2009.


Phan Hùng

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

5 ngày cuối cùng của Mỹ ngụy
Thế là cây me cổ thụ ở sân Sứ quán Mỹ mà Đại sứ Martin rất yêu thích, xem đó là biểu tượng của nước Mỹ tại Việt Nam (nguỵ) đã bị cưa đổ để không ảnh hưởng đến máy bay trực thăng lên xuống. Lò thiêu tài liệu mật đang tung bụi khói mù mịt và tàn tro lên trời.
30/04/2008
Tiếp tục vận động xây dựng Quỹ “Vì người nghèo”
(HGĐT)- Ngày 25.4 tại Ủy ban MTTQ tỉnh, Ban vận động ngày “Vì người nghèo” họp thông báo kết qủa thực hiện cuộc vận động xâydựng Quỹ năm 2007 và triển khai nhiệm vụ năm 2008.
28/04/2008
Phấn đấu thực hiện hiệu quả Chương trình 135 giai đoạn II
(HGĐT)- Chương trình 135 là một chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước, nhằm triển khai thực hiện một cách triệt để công tác XĐGN, thu ngắn khoảng cách giữa các vùng miền một cách bền vững.
28/04/2008
Tiếp nhận ủng hộ từ Quỹ “Vòng tay nhân ái”
(HGĐT)- Ngày 23.4, UBND tỉnh tổ chức tiếp nhận số tiền 200 triệu đồng ủng hộ từ Quỹ “Vòng tay nhân ái” để hỗ trợ mổ mắt cho bệnh nhân nghèo.
25/04/2008