20 thí sinh phía Nam vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam

08:11, 10/11/2014

Tối 9-11, đêm chung khảo khu vực phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã diễn ra tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bạc Liêu với 39 người đẹp đua sắc.


Trước đó, từ ngày 4 đến 9-11, các thí sinh đã trải qua nhiều hoạt động ý nghĩa của vòng chung khảo như: thăm các địa chỉ, công trình lịch sử nổi tiếng của tỉnh Bạc Liêu; làm công tác đền ơn đáp nghĩa và từ thiện; tập luyện hát đờn ca tài tử…

20 thí sinh phía Nam được chọn vào chung kết - Ảnh: TTD
20 thí sinh phía Nam được chọn vào chung kết - Ảnh: TTD

Đêm chung khảo diễn ra trong không gian đậm màu sắc sông nước phương Nam với những hình ảnh quen thuộc như áo bà ba, nón lá trong âm hưởng đờn ca tài tử. Các thí sinh lần lượt trải qua các phần thi trang phục áo dài, trang phục áo tắm, trang phục dạ hội. 20 thí sinh đẹp và nổi bật hơn đã được lựa chọn để tiếp tục chinh phục vương miện hoa hậu Việt Nam.

Như vậy, cùng với 20 đại diện khu vực phía Bắc, sẽ có 40 thí sinh tham gia vòng chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 diễn ra tại Vinpearl Phú Quốc, Kiên Giang từ ngày 23-11 đến 6-12.

Theo Hà Nội mới

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chạm bạc ở Cao Bồ, nghề truyền thống có sức sống bền bỉ
HGĐT- Chạm bạc là một nghề thủ công đòi hỏi sự tinh xảo, khéo léo của đôi bàn tay người thợ. Những đường nét trạm trổ hình vảy cá, hoa, chim... và cách tết sợi công phu của người Dao ở Cao Bồ đã tạo ra những sản phẩm trang sức bằng bạc vô cùng độc đáo, mang đậm nét văn hóa.
30/10/2014
Dấu ấn Đoàn nghệ thuật “Cổng trời xanh”
HGĐT- Được thành lập cùng với 10 Đoàn nghệ thuật (ĐNT) bán chuyên nghiệp trong toàn tỉnh, thời gian qua, ĐNT “Cổng trời xanh” huyện Quản Bạ đã khẳng định được vị trí trong việc nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ và nhân dân các dân tộc, với rất nhiều chương trình nghệ thuật biểu diễn trong và ngoài huyện. Đồng thời, giành được nhiều giải thưởng trong các kỳ liên hoan
30/10/2014
Người nhạc sĩ của quê hương đá núi
HGĐT- Ông sinh tháng 5.1938 tại Hà Giang. Quê cha đất Tổ lại ở huyện Kiến Xương (Thái Bình). Năm 1924 cha ông rời quê lên non nước Cao Bằng. Năm 1932 cha ông di cư sang vùng cực Bắc đá núi Hà Giang lập nghiệp đến giờ.
30/10/2014
Sáo và cá Cờ
HGĐT- Sáo đỏm dáng, đầu lúc nào cũng mượt. Cặp mỏ và đôi chân màu vàng, trông rõ là kẻ sang. Cổ Sáo có một vòng lông trắng, hễ rỗi rãi Sáo lại nghển lên cho thiên hạ xem. Chiều chiều Sáo đậu trên lưng Trâu tha thẩn ở soi đất rìa sông, tên Cào Cào, Châu Chấu nào bị Trâu khua động bay ra là Sáo sà xuống xơi tái. No đủ, nhàn nhã, Sáo đi đứng điệu đà, thỉnh thoảng hót vài tiếng
30/09/2014