Language Link Hà Giang - sự lựa chọn tin cậy cho người học tiếng Anh

09:22, 06/05/2020

BHG - Language Link là Tập đoàn Anh ngữ được thành lập tại Luân Đôn, Vương quốc Anh năm 1975 với mong muốn cung cấp các lớp đào tạo tiếng Anh một cách chuyên sâu cho tất cả các đối tượng. Hiện Language Link đã có mặt tại gần 50 quốc gia, vùng lãnh thổ. Tại Việt Nam, Language Link có mặt từ năm 1997 với nhiều chi nhánh tại các tỉnh, thành và trở thành lựa chọn tin cậy hàng đầu.

Nhân viên Trung tâm Anh ngữ Language Link Hà Giang chuẩn bị khai giảng khóa học.
Nhân viên Trung tâm Anh ngữ Language Link Hà Giang chuẩn bị khai giảng khóa học.

Tại Hà Giang, Trung tâm Anh ngữ Language Link được Sở GD&ĐT cấp Giấy phép hoạt động vào tháng 1.2020. Đây là sản phẩm giáo dục được Công ty Cổ phần Xây dựng và Dịch vụ (XD&DV) Tuấn Sơn và Tập đoàn Language Link Việt Nam liên kết, hợp tác nhằm mang đến một sản phẩm giáo dục chất lượng cao. Anh Nguyễn Văn Sơn, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần XD&DV Tuấn Sơn, chia sẻ: “Qua khảo sát thị trường tại Hà Giang, chúng tôi nhận thấy, tại đây chưa có một trung tâm ngoại ngữ nào thật sự hiệu quả và đáp ứng được nhu cầu học tiếng Anh; các trung tâm hiện tại, cơ sở vật chất cũ và giáo viên chưa đủ tiêu chuẩn. Vì vậy, chúng tôi đã liên kết mở Trung tâm Anh ngữ Language Link Hà Giang nhằm mang lại một hơi thở mới, hướng đi mới, đáp ứng những nhu cầu học tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao cho người dân. Mong muốn trong tương lai, đại bộ phận người dân trên địa bàn tỉnh có thể sử dụng tiếng Anh để học tập, giao tiếp, đáp ứng nhu cầu công việc một cách tốt nhất”.

Trung tâm Anh ngữ Language Link Hà Giang được thành lập nhằm thúc đẩy việc học tiếng Anh tại Hà Giang như một con đường để phát triển giáo dục và nghề nghiệp chuyên nghiệp; đảm bảo các lớp học là môi trường khám phá và phối hợp thật tốt khi các giáo viên là những người hỗ trợ học viên trong quá trình học tập. Đồng thời nhằm tận dụng các phương pháp giảng dạy “Lấy học viên làm trung tâm”, đặt nhu cầu của học viên lên hàng đầu. Language Link Hà Giang dự kiến khai giảng vào giữa tháng 7.2020 với khoảng 20 lớp học, đáp ứng tất cả nhu cầu học tập của học viên ở mọi lứa tuổi, mọi công việc với thời gian linh động. Mỗi khóa học từ 3-5 tháng, mỗi chương trình từ 3-5 khóa học; trung tâm đảm bảo các học viên sau khi học xong đều có thể đáp ứng yêu cầu tối thiểu về nghe, nói, đọc, viết. Nếu học viên chưa đáp ứng được yêu cầu thi đầu ra sẽ được miễn phí học lại nếu đáp ứng đủ yêu cầu theo quy định. Đồng thời, trung tâm cũng cấp chứng chỉ đủ điều kiện cho học viên có thể đi du học theo chứng chỉ quốc tế. Với giá thành mỗi khóa học từ 1,2 - 2,5 triệu đồng và nhiều chương trình khuyến mại thông qua các hình thức như: Hỗ trợ học bổng; “Học viên giới thiệu học viên”;… Để đảm bảo chất lượng giảng dạy, sẽ luôn có giáo viên nước ngoài dạy cố định và các giáo viên trợ giảng. Các giảng viên dạy chính 100% là giáo viên bản địa đã được trung tâm tiến hành thi tuyển, có bằng đại học chính quy và bằng sư phạm tại Việt Nam cũng như có kinh nghiệm giảng dạy ngoại ngữ từ 3-5 năm. Học viên đăng ký học tại trung tâm sẽ có bài kiểm tra kiến thức để phân lớp, thuận tiện hơn trong việc tiếp thu kiến thức để giảng dạy đạt hiệu quả cao nhất.

Chị Nguyễn Thị Khánh Linh, Trưởng phòng Maketting, Quản lý Trung tâm Language Link Hà Giang cho biết: Thế mạnh của Language Link là có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm, chương trình giảng dạy đạt chuẩn quốc tế. Giá thành có thể cao so với mặt bằng chung các trung tâm ngoại ngữ trên địa bàn tỉnh, tuy nhiên, chúng tôi có những dịch vụ chăm sóc học viên hết sức chuyên nghiệp. Cụ thể như: Đối với các học viên bậc Tiểu học sẽ có đội ngũ tư vấn viên và chăm sóc khách hàng gọi điện thoại trực tiếp báo cáo kết quả học tập cho phụ huynh; đưa đón học sinh miễn phí; đưa ra những phương án giúp các em có kết quả cao nhất trong quá trình học… Việc cam kết chất lượng đầu ra cho học viên cũng là một thế mạnh của chúng tôi, giúp mọi người có thể yên tâm hơn khi học tập tại Language Link Hà Giang.

Bài, ảnh: MY LY


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

"Phát thanh viên" của bản Cao Bành

BHG - Bằng chất giọng đầm ấm quen thuộc, anh Bàn Văn Nhì (sinh 1977), Trưởng thôn Cao Bành, xã Phương Thiện (thành phố Hà Giang) đã chuyển thể những nội dung tuyên truyền phòng, chống dịch (PCD) Covid-19 từ tiếng phổ thông sang tiếng dân tộc Dao để đọc phát thanh cho bà con dễ hiểu, dễ nhớ; góp sức cùng với địa phương thực hiện hiệu quả công tác PCD theo phương châm "đi từng ngõ, gõ từng nhà".

30/04/2020
Các trường mầm non quay clip hướng dẫn trẻ tự học tại nhà

BHG - Để tạo môi trường học tập cho trẻ mầm non trong kỳ nghỉ học phòng, chống dịch Covid-19, các trường mầm non trên địa bàn thành phố Hà Giang đã sáng tạo nhiều hình thức học online phong phú, đa dạng, tạo sự hấp dẫn đối với trẻ. Trước thực trạng không phải gia đình nào cũng thiết kế được không gian và tổ chức các trò chơi để trẻ vừa học vừa chơi tại nhà, với mục đích không để trẻ quên các kỹ năng khi được học ở trường, các trường mầm non trên địa bàn thành phố tạo các video hướng dẫn trẻ học trong mùa dịch.

30/04/2020
Rực sắc cờ Tổ quốc trên vùng biên Xín Mần

BHG - Những ngày này, trên địa bàn huyện Xín Mần, đặc biệt là các thôn 4 xã giáp biên giới của huyện đỏ rực sắc cờ Tổ quốc. Được Huyện đoàn phát động quyên góp từ tháng 3, nhằm hướng tới chào mừng đại hội Đảng các cấp, kỷ niệm 45 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước và ngày Quốc tế Lao động 1.5; những lá cờ Tổ quốc của các đoàn viên thanh niên (ĐVTN) được trao tận tay người dân 4 xã: Xín Mần, Nàn Xỉn, Chí Cà, Pà Vầy Sủ.

30/04/2020
Kế hoạch và Thể lệ Giải Báo chí tỉnh Hà Giang 2020

BHG - Ngày 28.4, Ban tổ chức Giải Báo chí tỉnh Hà Giang đã ban hành Kế hoạch 104/KH-BTC về việc tổ chức Giải Báo chí tỉnh Hà Giang 2020 và Quyết định 105/QĐ-BTC về việc ban hành Thể lệ Giải Báo chí tỉnh Hà Giang 2020. Thông qua Giải Báo chí để lựa chọn, trao giải thưởng cho những tác phẩm xuất sắc, đạt chất lượng cao về tư tưởng, chính trị, văn hóa; có nội dung, hình thức thể hiện hấp dẫn, đạt hiệu quả xã hội cao, phản ánh trung thực, sinh động về cuộc sống… Dưới đây là toàn văn nội dung của Kế hoạch 104/KH-BTC.

29/04/2020