Hà Giang

Những khoảnh khắc "Cùng Vinfast chinh phục cực Bắc Tổ quốc" trên Cao nguyên đá

17:06, 09/12/2019

BHG - Trong 2 ngày từ 7 – 8.12, đã diễn ra Chương trình “Chuyến hành trình cộng đồng Vinfast chinh phục cực Bắc Tổ quốc và khám phá mùa hoa Tam giác mạch Hà Giang”. Những chiếc ô tô Vinfast  mang theo niềm tự hào “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lan tỏa thông điệp đầy ý nghĩa “Amazing – Kỳ vĩ Hà Giang”, “Cùng Vinfast chinh phục địa đầu Tổ quốc” mạnh mẽ chinh phục những cung đường và địa điểm du lịch tuyệt đẹp trên Công viên Địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn, tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng, tô điểm cho vẻ đẹp kỳ vĩ của cao nguyên đá và tình cảm thân thiện, mến khách của người dân nơi địa đầu cực Bắc Tổ quốc. Đây là chương trình canavan xe hơi được đánh giá có quy mô lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay.

Dưới đây là những hình ảnh chuyến hành trình cộng đồng Vinfast chinh phục Cao nguyên đá Đồng Văn.

QUa điểm dừng chân Cổng trời, Quản Bạ
Qua điểm dừng chân Cổng trời, Quản Bạ

 

Đoàn đi qua các cung đường trên Cao nguyên đá

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý trao tặng Lá cờ Tổ quốc số 531 được treo tại Cột cờ Quốc gia Lũng Cú cho Công ty TNHH kinh doanh và sản xuất Vinfast.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý trao tặng Lá cờ Tổ quốc số 531 được treo tại Cột cờ Quốc gia Lũng Cú cho Công ty TNHH kinh doanh và sản xuất Vinfast.
lãnh đạo Công ty TNHH kinh doanh và sản xuất Vinfast đã tặng quà các cháu là con nuôi của Đồn
Lãnh đạo Công ty TNHH kinh doanh và sản xuất Vinfast đã tặng quà các cháu là con nuôi của Đồn

 

Đoàn dừng chân và giao lưu văn nghệ tại Làng văn hóa du lịch Cộng đồng dân tộc Mông, xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc

 

Đoàn vượt qua đèo Mã Pì Lèng...

 

 

Toàn cảnh điểm dừng chân huyện Yên Minh...

 

Chiều 8.12, đoàn xe Vinfast di chuyển về thành phố Hà Giang, kết thúc hành trình trên Cao nguyên đá.
Đoàn xe Vinfast di chuyển về thành phố Hà Giang, kết thúc hành trình trên Cao nguyên đá.

Tin, ảnh: Văn Long - Chu Mạnh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Độc đáo điệu múa trống đồng của dân tộc Nùng

BHG - Từ tiết mục múa trống cổ truyền của các nghệ nhân dân gian xã Quảng Nguyên biểu diễn trong Lễ hội Văn hóa dân tộc Nùng lần thứ nhất tại thị trấn Cốc Pài (Xín Mần), gần một năm sau, tôi mới tìm tới nơi còn lưu giữ chiếc trống đồng cổ trên mảnh đất phía Tây Hà Giang.

 

29/11/2019
Quản Bạ tăng cường quản lý cơ sở lưu trú mùa lễ hội

BHG - Từ thành công của các năm trước, dự báo lượng khách đến tham quan, du lịch mùa Lễ hội Hoa Tam giác mạch năm nay sẽ tiếp tục tăng. Do đó, để phục vụ nhu cầu ăn, nghỉ đảm bảo an toàn cho du khách thập phương; huyện Quản Bạ đã tăng cường công tác quản lý các cơ sở lưu trú và chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cần thiết để du khách có một mùa lễ hội an toàn, không để xảy ra tình trạng "chặt chém".

 

29/11/2019
Xín Mần phát triển đa dạng các sản phẩm du lịch

BHG - Những năm qua, du lịch phía Tây của tỉnh đang thu hút được nhiều sự quan tâm của du khách trong nước và quốc tế, bởi những đặc điểm riêng biệt tạo nên sự hấp dẫn của vùng núi đất. Vì thế, bên cạnh nâng cao chất lượng du lịch, huyện Xín Mần cũng đang nỗ lực phát triển đa dạng các sản phẩm du lịch truyền thống, tạo nên nét độc đáo cho du khách khi đến với huyện.

 

09/12/2019
Nhọc nhằn "gieo chữ" ở Pờ Chừ Lủng

BHG - Pờ Chừ Lủng thuộc xã Ngam La (Yên Minh) là thôn có 100% người Mông sống trên núi với độ cao gần 2.000 m. Đồng chí Nguyễn Văn Thuận, Chủ tịch UBND xã cho biết: Để đến được đây, ngoài gần 1 giờ xe máy từ trung tâm xã tới thôn Sủng Hòa dưới chân núi, với những người đàn ông khỏe mạnh thạo đường cũng phải mất thêm 2 giờ đi bộ. Còn những cô giáo phụ trách ở điểm trường thôn Pờ Chừ Lủng phải mất khoảng hơn 3-4 giờ đi bộ băng qua những cánh rừng, những nương ngô, thung lũng. Thôn Pờ Chừ Lủng có 54 hộ dân thì có đến 52 hộ thuộc diện nghèo, 2 hộ cận nghèo.

 

09/12/2019