Hà Giang

Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ đón hơn 400 sinh viên nhập học

14:14, 09/06/2019

BHG - Ngày 7.6, tại Nhà xưởng X2, trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ (KT- CN) tổ chức tiếp nhận và đón hơn 400 sinh viên hệ trung cấp từ các huyện trong tỉnh nhập học đợt 1. Đây là hoạt động đầu tiên khởi đầu cho công tác tuyển sinh của trường trong năm học 2019 – 2020.

Ngay sau khi làm thủ tục nhập học, các em sinh viên được nhà trường sắp xếp và ổn định nơi ở.
Ngay sau khi làm thủ tục nhập học, các em sinh viên được nhà trường sắp xếp và ổn định nơi ở.

Theo đó, số lượng tuyển sinh đợt 1 của trường đa phần là các em vừa kết thúc cấp học THCS. Để đảm bảo các em được nhập học theo đúng thời gian, nhà trường đã phân công giáo viên đến tận cơ sở cũng như chuẩn bị xe đưa, đón học sinh, sinh viên từ các huyện về. Nhằm tạo thuận lợi cho việc học tập của các em, ngay sau khi nhập học, nhà trường đã sắp xếp chỗ ăn, ở cho các học sinh. Do có sự chuẩn bị chu đáo nên công tác tiếp đón tân sinh viên diễn ra khá thuận lợi, nhanh chóng.

Sau khi nhập học, ổn định chỗ ở, vào ngày 17.6 các sinh viên sẽ được tham gia các lớp học ngoại khóa, tìm hiểu về các nội quy, quy định của nhà trường và bước vào học chính thức. Với sự chuẩn bị chu đáo của tập thể cán bộ giáo viên, tin rằng công tác tuyển sinh cho năm học 2019 – 2020 của trường Cao đẳng KT – CN sẽ đạt và vượt chỉ tiêu, kế hoạch đề ra. Góp phần từng bước nâng cao chất lượng đào tạo nghề, đáp ứng nhu cầu thị trường.

Tin, ảnh: Hoàng Yến  


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đồng Văn tích cực chuẩn bị Kỳ thi THPT Quốc gia

BHG - Kỳ thi THPT Quốc gia năm nay sẽ diễn ra vào các ngày từ 24-26.6; như vậy, chỉ còn ít ngày nữa, các sĩ tử trên cả nước sẽ bước vào kỳ thi mang tính quyết định sau 12 năm đèn sách. Tại huyện vùng cao Đồng Văn, các em đã chuẩn bị kiến thức; các ban, ngành tích cực chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị cần thiết phục vụ kỳ thi, đảm bảo nghiêm túc, an toàn, chất lượng.

 

31/05/2019
Sở TT&TT Thanh Hóa trao đổi kinh nghiệm với Sở TT&TT tỉnh

BHG - Sáng 30.5, Đoàn công tác của Sở TT&TT Thanh Hóa đã có buổi khảo sát, trao đổi kinh nghiệm thực tế với Sở TT&TT Hà Giang về kinh nghiệm triển khai điểm cầu trực tuyến tới các xã, thị trấn trên địa bàn tỉnh. Cùng dự buổi làm việc có đại diện các đơn vị viễn thông của 2 tỉnh. Tại buổi làm việc, đại diện Sở TT&TT Hà Giang chào mừng  đoàn công tác của Sở TT&TT Thanh hóa lên thăm, làm việc tại Hà Giang. Đây là dịp để 2 bên trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác quản lý Nhà nước...

30/05/2019
Đại hội Hội VHNT huyện Xín Mần lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2019 – 2024

BHG - Sáng 30.5, Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) huyện Xín Mần tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2019 – 2024. Dự Đại hội có Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện; lãnh đạo Hội VHNT tỉnh; đại diện các ban, ngành của huyện cùng 25 hội viên. Đại hội đã nghe báo cáo kết quả vận động thành lập Hội, thảo luận thông qua Điều lệ của Hội và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2019 – 2024, trong đó tập trung một số nhiệm vụ trọng tâm như...

30/05/2019
Trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Chiến Phố linh hoạt trong giảng dạy văn hóa truyền thống

BHG - Thực hiện Nghị quyết số 02 của BCH Đảng bộ tỉnh về đưa kỹ năng sống và văn hóa truyền thống các dân tộc vào giảng dạy trong trường học; Trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Chiến Phố (Hoàng Su Phì) đã có những cách làm sáng tạo, linh hoạt, phù hợp với thực tiễn của địa phương; qua đó,  giúp học sinh hình thành các kỹ năng sống cơ bản và hiểu thêm lịch sử, văn hóa, phong tục, tập quán của địa phương, dân tộc.

 

29/05/2019