Hà Giang

Lớp 11 chuyên Anh, trường PTTH Chuyên Hà Giang giao lưu trải nghiệm kỹ năng sống

08:36, 29/03/2019

BHG - Nằm trong khuôn khổ hoạt động của tháng 3 - Tháng thanh niên, 37 học sinh lớp 11 chuyên Anh, trường TPTH Chuyên Hà Giang đã có buổi giao lưu trải nghiệm kỹ năng sống tại trường THCS Lý Tự trọng, huyện Vị Xuyên. Tham gia buổi trải nghiệp có Ban Giám hiệu và lãnh đạo Đoàn của 2 nhà trường, các bậc phụ huynh và 221 em học sinh trường THCS Lý Tự Trọng.

Học sinh lớp 11 chuyên Anh, trường PTTH Chuyên Hà Giang chụp ảnh lưu niệm tại trường Lý Tự Trọng (Vị Xuyên)
Học sinh lớp 11 chuyên Anh, trường PTTH Chuyên Hà Giang chụp ảnh lưu niệm tại trường Lý Tự Trọng (Vị Xuyên)

Tại buổi trải nghiệm 37 học sinh lớp 11 chuyên Anh, trường PTTH Chuyên Hà Giang và học sinh các khối lớp của trường THCS Lý Tự trọng đã có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong học tập. Đặc biệt, các em đã có những giờ phút trải nghiệm, rèn luyện kỹ năng sống bằng nhiều hoạt động vui vẻ, ý nghĩa như trao quà cho học sinh của trường Lý Tự Trọng vượt khó học giỏi, Hội thoại tiếng Anh, biểu diễn các tiết mục văn nghệ với các điệu nhảy và màn múa hát sôi động của tuổi trẻ, cũng như tham gia trò chơi kéo co. Đặc biệt là các em đã được Ban Giám hiệu Trường THCS Lý Tự Trọng tạo điều kiện tổ chức bữa cơm theo suất ăn của trường.

Trước khi tham gia buổi trải nghiệm tập thể học sinh lớp 11 Chuyên Anh trường PTTH Chuyên Hà Giang đã đến Viếng và thắp hương phần mộ của các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên.

Học sinh khối 9, trường Lý Tự Trọng (Vị Xuyên) biểu diễn dân vũ
Học sinh khối 9, trường Lý Tự Trọng (Vị Xuyên) biểu diễn dân vũ

 

Học sinh 2 trường tham gia trò chơi kéo co
Học sinh 2 trường tham gia trò chơi kéo co

 

Học sinh lớp 11 chuyên Anh, trường PTTH Chuyên Hà Giang thắp hương các phần mộ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên
Học sinh lớp 11 chuyên Anh, trường PTTH Chuyên Hà Giang thắp hương các phần mộ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên

Tin, ảnh: Đức Cường – Quang Minh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch làm việc với huyện Mèo Vạc

BHG - Ngày 27.3, Đoàn công tác Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch (VHTTDL) có buổi làm việc với huyện Mèo Vạc, nhằm thống nhất quy hoạch xây dựng phát triển khu vực Mê cung đá xã Khâu Vai trở thành sản phẩm du lịch văn hóa. Tham dự có đồng chí Trần Quang Minh, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện ủy; Phó Giáo sư, Tiến sĩ Vũ Cao Minh, Viện Địa chất Việt Nam; lãnh đạo Sở VHTTDL; Công ty Đường đua mới.

 

28/03/2019
Hội thi tìm hiểu văn hóa truyền thống các dân tộc huyện Quang Bình

BHG - Ngày 26.3, UBND huyện Quang Bình tổ chức Hội thi tìm hiểu văn hóa truyền thống các dân tộc huyện Quang Bình năm 2019. Đến dự có đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy. Tham gia hội thi có 16 đội với trên 300 em học sinh đến từ Trường PTDT Nội trú THCS và các Trường THCS...

27/03/2019
Cô giáo Hoàng Thị Thúy yêu nghề, mến trẻ

BHG - Là người con của quê hương Hà Giang, ngay từ nhỏ, Hoàng Thị Thúy  phấn đấu học tập với mong ước lớn lên được làm cô giáo. Và ước mơ đó đã trở thành hiện thực. Suốt 11 năm làm nghề nuôi, dạy trẻ; năm học 2018 – 2019, cô được Ban Giám hiệu Trường Mầm non Hoa Sen (thành phố Hà Giang) phân công chủ nhiệm lớp mẫu giáo 4 tuổi B, Tổ phó chuyên môn khối 4 tuổi; cô luôn dành tình yêu thương, sự tâm huyết và kiến thức được học tập của mình, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

27/03/2019
Họp Ban tổ chức Giải Báo chí tỉnh Hà Giang năm 2019

BHG - Chiều 25.3, tại phòng họp Thường trực UBND tỉnh, Ban tổ chức (BTC) Giải Báo chí tỉnh Hà Giang năm 2019 đã tổ chức họp nhằm thông qua Kế hoạch, Quyết định, Thể lệ Giải và lấy ý kiến góp ý của các thành viên BTC Giải. Đồng chí Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng BTC Giải chủ trì buổi làm việc.

25/03/2019