Hà Giang

Họp Ban tổ chức chuẩn bị khai mạc Giải Đua thuyền cảm giác mạnh

16:05, 08/09/2017

BHG - Chiều 8.9, Ban tổ chức Giải Đua thuyền cảm giác mạnh gắn với Du lịch sinh thái tỉnh Hà Giang lần thứ nhất năm 2017 đã tổ chức họp chuẩn bị các nội dung, kế hoạch cho Lễ khai mạc và tổ chức bốc thăm cho giải thi đấu.

Tính đến thời điểm này, đã cơ bản hoàn tất các công đoạn để chuẩn bị cho Lễ khai mạc diễn ra vào sáng ngày 9.9. Sau khi nghe ý kiến của các thành viên, Ban Tổ chức giải đã thống nhất các vấn đề như: Công tác tiếp đón các đoàn vận động viên đến tham dự sẽ được thực hiện chu đáo để tạo ấn tượng tốt đẹp về Giải đua thuyền; các vận động viên sẽ tiến hành 6 lượt đua, 3 lượt thuyền đôi và 3 lượt thuyền đơn; Ban Tổ chức sẽ thành lập 4 chốt theo dọc đường đua, tại các chốt có trọng tài và ít nhất một bác sĩ, một đội cứu hộ đầy đủ trang thiết bị để hỗ trợ kịp thời cho các vận động viên khi có tình huống xảy ra. Dọc theo đường đua sẽ có cờ cắm tại các điểm nguy hiểm để cảnh báo cho vận động viên tham gia.

Ban Tổ chức cũng đề nghị các cơ quan thành viên tập trung triển khai các nhiệm vụ nhằm hoàn thành tốt nhất các công đoạn cuối cùng để cuộc đua diễn ra an toàn và thành công tốt đẹp. Cũng tại buổi họp, ban tổ chức đã tiến hành tổ chức lễ bốc thăm để chia bảng thi đấu cho các đội tham dự.

An Dương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức chương trình văn nghệ "Nghe công nhân hát, hát cho công nhân nghe"

BHG- Tối 30.8, tại Khu Công nghiệp Bình Vàng (Vị Xuyên), Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh tổ chức chương trình văn nghệ với chủ đề "Nghe công nhân hát, hát cho công nhân nghe", chào mừng kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2.9 và Đại hội Công đoàn cấp cơ sở nhiệm kỳ 2017 – 2022. 

31/08/2017
Bắc Mê khẩn trương tu sửa cơ sở trường, lớp đón năm học mới

BHG - Khi những chú ve cất tiếng kêu, những bông hoa phượng rực đỏ cũng là lúc báo hiệu kỳ nghỉ Hè đã đến; cả sân trường nhộn nhịp những bước chân học trò bỗng im ắng, những bài giảng của thầy, cô nhường chỗ cho tiếng chim líu lo. Nhưng năm nay, những khoảng sân, những lớp học trên khắp huyện Bắc Mê lại ồn ào bởi những tiếng khoan, tiếng trộn vữa... 

31/08/2017
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chủ trì cuộc họp về đào tạo nhân lực du lịch

Ngày 6.9, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã có cuộc họp với lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL), Hiệp hội Du lịch Việt Nam, các bộ ngành liên quan, một số trường đại học, cao đẳng, trung cấp và doanh nghiệp (DN) về đào tạo nhân lực ngành du lịch.

07/09/2017
Làm du lịch bền vững gắn xóa đói, giảm nghèo

BHG - Là tỉnh có tiềm năng lớn để phát triển du lịch (PTDL), đặc biệt là loại hình du lịch (DL) cộng đồng, khám phá, trải nghiệm. Những năm qua, cùng với sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương và sự vào cuộc của người dân; du lịch tỉnh ta đã có bước phát triển vượt bậc, đóng góp đáng kể vào sự phát triển KT – XH của tỉnh, tạo ra nhiều sinh kế giúp người dân nâng cao thu nhập, xóa đói, giảm nghèo.

07/09/2017