Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 2.9 và khai giảng năm học 2017 - 2018

16:25, 05/09/2017

BHG- Tối 4.9, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với các cơ quan huyện phụ trách xã Nấm Dẩn tổ chức Đêm giao lưu văn nghệ chào mừng Kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2.9 và Khai giảng năm học mới 2017 - 2018. Tới dự đêm Giao lưu văn nghệ, có đồng chí Sèn Chỉn Ly, Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các đồng chí lãnh đạo huyện Xín Mần.

Đồng chí Sèn Chỉn Ly, Uv BTV Tỉnh ủy - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng quà Liên trường xã Nấm Dẩn.
Đồng chí Sèn Chỉn Ly, Ủy BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng quà Liên trường xã Nấm Dẩn.

Tại buổi giao lưu văn nghệ, các ca sĩ không chuyên đến từ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Huyện ủy, các cơ quan của huyện Xín Mần phụ trách xã cùng thầy và trò Liên trường xã Nấm Dẩn đã mang đến cho khán giả nhiều tiết mục đặc sắc mang đậm bản sắc dân tộc, với những ca khúc ca ngợi Đảng, quê hương, đất nước, đặc biệt là ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Hoàng Thạch (Trung tâm VH,TTDL Xín Mần)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức chương trình văn nghệ "Nghe công nhân hát, hát cho công nhân nghe"

BHG- Tối 30.8, tại Khu Công nghiệp Bình Vàng (Vị Xuyên), Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh tổ chức chương trình văn nghệ với chủ đề "Nghe công nhân hát, hát cho công nhân nghe", chào mừng kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2.9 và Đại hội Công đoàn cấp cơ sở nhiệm kỳ 2017 – 2022. 

31/08/2017
Bắc Mê khẩn trương tu sửa cơ sở trường, lớp đón năm học mới

BHG - Khi những chú ve cất tiếng kêu, những bông hoa phượng rực đỏ cũng là lúc báo hiệu kỳ nghỉ Hè đã đến; cả sân trường nhộn nhịp những bước chân học trò bỗng im ắng, những bài giảng của thầy, cô nhường chỗ cho tiếng chim líu lo. Nhưng năm nay, những khoảng sân, những lớp học trên khắp huyện Bắc Mê lại ồn ào bởi những tiếng khoan, tiếng trộn vữa... 

31/08/2017
Vị Xuyên chú trọng kế thừa các giá trị văn hóa truyền thống

BHG- Huyện Vị Xuyên có 19 dân tộc anh em cùng sinh sống, mỗi dân tộc lại có những phong tục tập quán riêng; tạo nên bức tranh phong phú về văn hóa. Với mục tiêu xây dựng nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc, huyện Vị Xuyên đã có nhiều giải pháp tích cực nhằm khơi dậy, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống (VHTT) của dân tộc.

30/08/2017
Đóng góp quan trọng của Hội Nghệ nhân dân gian Quản Bạ

BHG- Những hội viên Hội Nghệ nhân dân gian (NNDG) huyện Quản Bạ đã phát huy vai trò tích cực trong đồng bào dân tộc thiểu số. Việc thực hiện nếp sống văn minh trong tiệc cưới, việc tang; đưa văn hóa truyền thống vào trường học... đã mang đến bộ mặt Nông thôn mới cho các thôn, bản miền núi. 

30/08/2017