Hà Giang

Giao lưu văn nghệ hưởng ứng "Tháng công nhân năm 2017"

10:29, 28/04/2017

BHG - Tối 27.4, tại tại sân Quảng trường 26.3, Cụm giao ước thi đua số 3 - khối công đoàn ngành và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Giang phối hợp tổ chức đêm giao lưu văn nghệ hưởng ứng “Tháng công nhân năm 2017”. Đến dự có đồng chí Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh Ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Lò Thị Mỷ, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; lãnh đạo các công đoàn cơ sở trực thuộc các công đoàn ngành, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển BIDV tỉnh cùng đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ.

 

Chương trình văn nghệ gồm 15 tiết mục ca, múa nhạc đặc sắc với nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương đất nước và người công nhân do các diễn viên không chuyên đến từ 7 công đoàn ngành trong cụm giao ước thi đua số 3 và các diễn viên nhí đến từ 2 trường Mầm non thuộc LĐLĐ thành phố Hà Giang biểu diễn.

 

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của công đoàn viên chức tỉnh hưởng ứng Tháng Công nhân và kỷ niệm 131 năm Ngày Quốc tế Lao động (1.5.1886 – 1.5.2017), là dịp cho cán bộ các công đoàn cơ sở trực thuộc giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác công đoàn. Qua đó góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ, xây dựng đời sống văn hóa cơ sở ngày càng tốt hơn trong công nhân viên chức và lao động.


MỸ HẰNG 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trường THCS xã Bằng Lang hoàn thiện các tiêu chí chuẩn Quốc gia, giai đoạn 2016 – 2020

BHG- Trong những ngày cuối tháng 4, chúng tôi có dịp về thăm thầy và trò Trường THCS xã Bằng Lang; đây là một trong các trường có chất lượng giáo dục tốt trong khối các trường THCS trên địa bàn huyện Quang Bình. 

27/04/2017
Trường Tiểu học Bạch Đích tích cực đưa học sinh về trường chính

BHG- Đưa học sinh (HS) về học tập trung ở một điểm trường hay về trường chính nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho HS và giáo viên trong công tác dạy và học, nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục là quyết tâm lớn của các đồng chí lãnh đạo tỉnh và ngành Giáo dục tỉnh ta trong những năm qua.

27/04/2017
Mèo Vạc chú trọng chất lượng giáo dục - đào tạo và phát triển nguồn nhân lực

BHG- Những năm qua, việc xác định nâng cao chất lượng giáo dục -đào tạo (GD-ĐT) và phát triển nguồn nhân lực là nhiệm vụ trọng tâm của cả hệ thống chính trị, gắn với phát triển KT – XH, ứng dụng khoa học công nghệ vào lao động sản xuất đã tạo "nền tảng" giúp cho Mèo Vạc từng bước hiện thực hóa các mục tiêu Nghị quyết Đảng bộ huyện lần thứ XVIII đề ra.

27/04/2017
Hội chợ khởi nghiệp và giao lưu văn nghệ "Thắp sáng khát vọng tuổi trẻ Vị Xuyên"

BHG - Tối 25.4, Huyện đoàn Vị Xuyên tổ chức khai mạc Hội chợ khởi nghiệp và giao lưu văn nghệ "Thắp sáng khát vọng tuổi trẻ Vị Xuyên" nhằm thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Vị Xuyên lần thứ XX, nhiệm kỳ 2017 – 2022 được tổ chức vào ngày 26.4. Tới dự có đại diện T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, lãnh đạo Sở Công thương, Sở Lao động TB&XH, Tỉnh đoàn, lãnh đạo huyện Vị Xuyên cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trên địa bàn. 

26/04/2017