Hà Giang

Thư cảm ơn

09:55, 18/04/2011

Kính gửi: Tỉnh ủy – HĐND – UBND

Cơ quan Báo Hà Giang-Đài truyền hình tỉnh Hà Giang


Ngày 06/03/2011 Hội những người Hà Giang sinh sống tại Hà Nội tổ chức gặp mặt mừng Xuân Tân Mão, đồng thời tổ chức Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Hội (2001 -2011).


Hội nghị vinh dự và vui mừng đón đoàn đại biểu của Tỉnh ủy – HĐND – UBND và các cơ quan Báo Hà Giang – Đài Truyền hình tỉnh Hà Giang do đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí Thư tỉnh ủy Hà Giang dẫn đoàn về dự.


Hội nghị đã được nghe ý kiến đóng góp của đồng chí Bí Thư tỉnh ủy.


Hội nghị xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của tỉnh đối với những người con Hà Giang đang sinh sống tại Hà Nội, và xin hứa trước lãnh đạo Tỉnh ủy – HĐND – UBND các cơ quan ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, đem hết sức mình cùng nhân dân tỉnh nhà xây dựng và phát triển Thành phố Hà Giang, tỉnh Hà Giang phát triển kinh tế toàn diện trong thời kỳ đổi mới.


Hội xin kính chúc các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy – HĐND – UBND các cơ quan Báo Hà Giang – Đài phát thanh truyền hình Hà Giang và gia đình năm mới An Khang – Thịnh vượng, thành đạt.

                        Hội người Hà Giang sinh sống tại Hà Nội
                                      T/M ban liên lạc
                                            Phó ban



                                    Nguyễn Tiến Dũng


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cần... “tôn trọng dòng sông”!
HGĐT- Sông Lô, sông Miện chảy qua địa bàn thành phố Hà Giang và được ví như hai chiếc điều hoà thiên nhiên quan trọng của thành phố. Không những thế, nó còn tạo ra cảnh quan giúp cho thành phố thêm phần thơ mộng. Thay vì phải giữ gìn những “lá phổi” quan trọng này, có những người thiếu ý thức đã xả rác, đất bừa bãi gây nên sự phản cảm và trở thành tiền lệ để người dân tiếp
28/03/2011
Cần hạn chế tình trạng người xây, người phá
HGĐT- Tuyến đường liên xã từ Ngọc Linh đi vào Bạch Ngọc, huyện Vị Xuyên, do Công ty TNHH 307 thi công, cơ bản đã gần xong, chỉ còn lại 2 đoạn ngắn tổng chiều dài khoảng 200m chưa được rải nhựa, cảnh lầy lội xưa đã tạm đi vào quá khứ.
27/11/2010
Tiềm ẩn nguy cơ sạt lở ở công trình trường PTTH Nà Chì
HGĐT - Tọa lạc trên quả đồi được san ủi gần 2 ha, trường PTTH xã Nà Chì (Xín Mần) được đánh giá là ngôi trường to đẹp, hoành tráng nhất, nhì trong tỉnh, là công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV. Về diện mạo và quy mô đầu tư là rất lớn và đấy cũng thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo từ tỉnh xuống cơ sở, sự đầu tư của Đảng, Nhà nước ta cho công tác giáo
27/08/2010
Cần sớm khắc phục tuyến đường Cán Tỷ – Thái An
Nhiều ngày nay, người dân xã Thái An (Quản Bạ) luôn sống trong tình trạng bị cô lập, mọi hoạt động giao thương, trao đổi hàng hóa gần như bị ngưng trệ.
27/08/2010